DÒNG SỰ KIỆN. * Thời trang 2018* Làm đẹp cùng chuyên gia

Top 5 mẹo chọn Nước Hoa Khô - Thứ “bùa yêu” cô gái nào cũng phải có

Sưu tầm
20/12/2019 00:00

Thời gian gần đây, những hũ nước hoa khô đang là xu hướng được các cô gái săn đón bởi những ưu điểm nổi bật được tiết lộ bởi những tín đồ mùi hương. Nước hoa khô khác với nước hoa ở dạng lỏng ở chỗ là “món bảo bối” tạo mùi hương cơ thể tự nhiên nhưng lại có sức hút không hề nhỏ. 

Đặc biệt, nhiều cô gái ví đây là thứ bùa yêu hiệu nghiệm giúp chinh phục trái tim phái mạnh. Nhưng không phải loại nước hoa khô nào cũng đủ tinh tế đáp ứng được tiêu chuẩn mùi hương gây thương nhớ cho chàng. 

Cùng tìm hiểu 5 mẹo lựa chọn Nước Hoa Khô mà các cô nàng đã áp dụng thành công nhé!

       Đọc bao bì, nhãn mác

Tem nhãn những hũ nước hoa khô in nhòe màu, chữ không được sắc nét thường là những hũ nước hoa khô được sản xuất thủ công, kém chất lượng. Một hũ nước hoa khô có chất lượng thường có bao bì ưa nhìn, chắc chắn, màu sắc và chữ viết rõ nét, không nhòe, mờ. Đây là cách phân biệt ban đầu của thứ “bùa yêu” đạt chuẩn.

                               Bao bì Nước Hoa Khô thường vô cùng tinh tế 

   Xem thành phần tạo nên mùi hương

Hiện nay trên thị trường có hai loại mùi hương nước hoa khô: mùi tổng hợp và mùi tinh dầu. Những mùi tổng hợp thường được mô tả nhiều tầng hương, mùi hương ấy có được chủ yếu từ hương liệu. Hương liệu giúp các nhà sản xuất tiết kiệm được giá thành nhưng không tốt với sức khỏe người dùng.

Mùi hương tự nhiên vẫn được ưu tiên sử dụng bởi chúng an toàn và lành tính mặc dù giá của chúng không hề rẻ. Mùi hương tự nhiên được tách chiết ở đâu? Chính là từ các loại tinh dầu hoa, quả, gỗ. Để có được các loại tinh dầu này cần công nghệ sản xuất cao và tốn nhiều chi phí. Do đó, những hũ nước hoa khô tinh dầu là sự lựa chọn hàng đầu.

  Nhìn màu hũ Nước Hoa Khô

Không ít các bạn trẻ bị cuốn hút bởi những hũ nước hoa khô có màu sắc bắt mắt. Nhưng nếu hiểu rõ nguyên liệu của nước hoa khô chất lượng là từ sáp ong, tinh dầu và một số loại dầu thiên nhiên như dầu ô liu, dầu dừa,... bạn sẽ biết thứ màu sắc bắt mắt xanh, đỏ, tím, hồng... đến từ những màu nhân tạo. Và dĩ nhiên nếu sử dụng những màu này trực tiếp lên da trong thời gian dài, nguy cơ ảnh hưởng sức khỏe là không ít. Màu sắc tự nhiên nhất của Nước Hoa Khô là trắng đục. 

                            Sáp Nước Hoa Khô từ tinh dầu thiên nhiên

  Ngửi mùi

Ưu điểm của Nước hoa khô so với nước hoa dạng xịt là mùi hương nhẹ nhàng tinh tế, không bị nồng hắc. Tạo cảm giác thư giãn cho người sử dụng và không khiến những người xung quanh bị khó chịu. Vì thế, độ lưu hương của những hũ nước hoa khô chỉ ở mức 3-4h. Thêm vào đó, tùy cơ địa từng người mà độ lưu hương còn có thể ngắn hoặc lâu hơn. 

Nếu mùi hương tinh dầu, nước hoa khô có thể hơi đậm mùi khi bạn ngửi trực tiếp cả hũ. Hương thơm sẽ nhạt dần và thoang thoảng khi được thoa lên những vùng cần tỏa hương.

                         Mùi hương hoa cỏ từ Nước Hoa Khô quyến rũ tự nhiên

 Thử lên tay

Cách để trải nghiệm mùi hương tốt nhất là thoa lên cổ tay. Mùi hương không bị quá đậm đặc như khi bạn đưa lên mũi và ngửi trực tiếp. Bạn có thể sẽ xác định được ngay lập tức, mùi hương nào mình đang đi tìm bằng cách đơn giản ấy.

Lưu ý khi thoa nước hoa khô: Bạn có thể tùy ý thoa lên bất kỳ vị trí nào trên cơ thể mà bạn muốn tỏa hương trừ những vùng da nhạy cảm như môi, mắt… và các vết thương hở. 

               Thoa nước hoa khô để tạo mùi hương quyến rũ “ở khoảng cách thân mật”

 Như vậy, chỉ với 5 mẹo ở trên, bạn hoàn toàn tự tin lựa chọn được cho mình thứ “bùa yêu” hiệu nghiệm cho riêng mình, đảm bảo gây vương vấn nhớ thương cho chàng khi hai người ở “khoảng cách thân mật”. 

                      Nước hoa khô tinh dầu thiên nhiên Ký Ức Mùi Hương - Scent of memories

Liên hệ tư vấn, đặt hàng: 

Fanpage 1: https://www.facebook.com/CococherryMocAn/ 

Fanpage 2: https://www.facebook.com/cococherryMocAnNHK/

Website: https://myphammocan.vn/

Hotline: 0915858581

 

TAG:
'; $(".float_banner_c2").html(float_banner_c2); })