DÒNG SỰ KIỆN. * Thời trang 2018* Làm đẹp cùng chuyên gia

SỰ KIỆN CHÀO ĐÓN NHÀ SÁNG LẬP SINH TRẮC VÂN TAY INFOLIFE TỚI VIỆT NAM

Sưu tầm
07/01/2019 00:00
Mới đây ngày 6/1/2019, sự kiện GẶP GỠ DOANH NHÂN SINH TRẮC VÂN TAY INFOLIFE\r\nTHÀNH CÔNG NHẤT THẾ GIỚI đã diễn ra trong sự kiện một ngày tại Giảng Võ Hà Nội. Sự kiện\r\ndo công ty cổ phần công nghệ giải mã bản thân Infolife Việt Nam tổ chức, cùng với sự tham gia\r\ncủa Ông Alexander Zubarev – Nhà sáng lập Infolife toàn cầu, đơn vị sinh trắc vân tay được coi\r\nlà thành công nhất trên thế giới khi có mặt trên 38 quốc gia, phục vụ hơn 800000 khách hàng.\r\nCùng Ông Nguyễn Thành Luân – đại diện độc quyền của infolife tại Việt Nam.

Tham gia sự kiện là gần 100 khách hàng, cùng các khách mời là các chủ doanh nghiệp trong lĩnh vực giáo dục, hệ thống ngân hàng cùng các đối tác Infolife tại Việt Nam. Lĩnh vực sinh trắc vân tay đã có mặt tại Việt Nam từ 2010 và ngày càng được đông đảo người dân tin tưởng và sử dụng trong việc định hướng - giáo dục cho trẻ nhỏ. Còn với các nước trên thế giới, đặc biệt là Liên Bang Nga, sinh trắc vân tay Infolife được ứng dụng phần lớn cho việc khám phá tiềm năng thể thao, các đặc điểm sức khỏe, các môn học và lĩnh vực phù hợp cùng phong cách làm việc của con người.

Chia sẻ câu chuyện về nguồn cảm hứng sáng tạo và thành lập Infolife. Ông Alexander Zubarev đã có bài phát biểu về sinh trắc vân tay Infolife để giúp các doanh nhân Việt Nam hiểu rõ hơn về lợi ích và ứng dụng của Infolife, cũng như sự hoạt động của lĩnh vực sinh trắc vân tay trên thế giới. Với sự hỗ trợ về công nghệ Infolife tới từ Liên bang Nga, người dân Việt Nam sẽ được khám phá bản thân mình về nhiều lĩnh vực hơn như sức khỏe, thể thao, tâm lý, sinh lý, nghề nghiệp để định hướng rõ ràng hơn cho con em hay chính bản thân mình.

Trong suốt sự kiện, Ông Alexander Zubarev đã giúp cho người tham gia sự kiện hiểu rõ hơn về tín chính xác của phương pháp sinh trắc vân tay Infolife và ứng dụng của sinh trắc vân tay toàn cầu, đồng thời ông đã chia sẻ những kiến thức và 

Cũng trong sự kiện Ông Nguyễn Thành Luân, với 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sinh trắc vân tay trước đây, đại diện độc quyền sinh trắc vân tay Infolife tại Việt Nam đã tiếp nhận toàn bộ các chứng nhận hợp tác độc quyền, giấy khen và nguồn gốc của chương trình giải mã bản thân Infolife. Với tiêu chí ông Luân đưa ra cho Infolife Việt Nam là “Nhanh - Rẻ - Tiện ích”, sinh trắc vân tay Infolife sẽ là món quà tặng để khám phá bản thân cho các bạn trẻ, rất thích hợp cho các doanh nghiệp muốn làm quà tặng cho khách hàng tại các sự kiện, lễ tri ân, chương trình hội thảo của công ty.

Trong năm 2019, Ông Nguyễn Thành Luân định hướng cho Infolife tại Việt Nam tập trung phát triển về công nghệ và chất lượng đào tạo để hỗ trợ nhiều hơn nữa cho các đối tác, đảm bảo Infolife dẫn đầu các tiêu chí "nhanh, rẻ, tiện ích" trong lĩnh vực Sinh trắc vân tay tại Việt Nam.

Tại sự kiện các khách mời đều được trải nghiệm công nghệ mới nhất của sinh trắc vân tay Infolife. Cảm nhận chân thực nhất về hiệu quả của công nghệ và cơ hội hợp tác kinh doanh cùng Infolife. Với mẫu báo cáo được thiết kế đẹp, không cần người tư vấn mà khách hàng tự đọc, tự hiểu được. Infolife thật sự mang lại sự khác biệt cho lĩnh vực sinh trắc vân tay tại Việt Nam.

Sự kiện khép lại với lễ ra mắt quyển sách “Những khả năng thiên bẩm” của Doanh nhân Võ Thị Hồng Nhật và Alexander Zubarev. Quyển sách dựa trên công trình nghiên cứu 14 năm về lĩnh vực sinh trắc dấu vân tay và tâm huyết của hai doanh nhân là những nhà tiên phong trong lĩnh vực sinh trắc vân tay.

Xin gửi tới các chủ doanh nghiệp giáo dục, liên hệ hợp tác kinh doanh:

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ GIẢI MÃ BẢN THÂN INFOLIFE VIỆT NAM

Lĩnh vực kinh doanh- sinh trắc vân tay Infolife

Giám Đốc: Nguyễn Thành Luân

Địa chỉ trụ sở công ty đặt tại Tầng 4, 08 Hoàng Minh Giám, Phường 09, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Web: infoliferussia.com

TAG:
'; $(".float_banner_c2").html(float_banner_c2); })