DÒNG SỰ KIỆN. * Thời trang 2018* Làm đẹp cùng chuyên gia

Phi Nhung khoe vẻ đẹp gợi cảm ở tuổi 45, tự nhận “sợ đại gia”

dân trí
14/03/2018 11:12
Sau 1 tuần ăn chay trường, ngủ giường đất cùng các con và giảm được 8kg nên Phi Nhung quyết định chụp bộ ảnh kỷ niệm để gửi tặng người hâm mộ trong dịp năm mới.

Tất bật chạy show nguyên mùa Tết, sau đó Phi Nhung đã dành thời gian trở về chùa nơi nuôi dưỡng 23 đứa con nuôi của chị chùa Lạc Pháp (Bình Phước). Nghỉ ngơi ở nơi đây 1 tuần, Phi Nhung đã ăn chay và ngủ giường đất, dành thời gian vui chơi cùng các con.

Phi Nhung chia sẻ: “Khi có thời gian rảnh tôi về chùa ăn ngủ cùng các con của mình. Sắp tới tôi phải đi tour xuyên Việt hơn 1 tháng nên tôi dành ra 1 tuần nghỉ ngơi và bên các con của mình”.

Phi Nhung khoe vẻ đẹp gợi cảm ở tuổi 45, tự nhận “sợ đại gia” - Ảnh 1.

Chỉ trong 1 tuần nhưng Phi Nhung đã giảm được 8kg nên chị quyết định chụp bộ ảnh gửi tặng người hâm mộ trong năm mới.

Phi Nhung khoe vẻ đẹp gợi cảm ở tuổi 45, tự nhận “sợ đại gia” - Ảnh 2.

Bất ngờ hơn, ca sĩ Phi Nhung lần đầu tiên tung bộ ảnh khoe vẻ đẹp gợi cảm với chân dài và bờ vai thon

Phi Nhung khoe vẻ đẹp gợi cảm ở tuổi 45, tự nhận “sợ đại gia” - Ảnh 3.

Đã bước sang tuổi 45 nhưng Phi Nhung vẫn giữ được nét đẹp của một người phụ nữ tuổi 30 với sự khỏe khoắn và tươi trẻ.

Phi Nhung khoe vẻ đẹp gợi cảm ở tuổi 45, tự nhận “sợ đại gia” - Ảnh 4.

Phi Nhung là một trong số hiếm hoi các ca sĩ thành công nhưng không dùng scandal, chiêu trò hay phát ngôn gây sốc để nổi tiếng.

Phi Nhung khoe vẻ đẹp gợi cảm ở tuổi 45, tự nhận “sợ đại gia” - Ảnh 5.

Phi Nhung còn được biết đến như 1 trong số những nghệ sĩ giàu tình cảm và đầy trách nhiệm. Mỗi năm chị lại thu nhận thêm vài em nhỏ mồ côi, không nơi nương tựa. Toàn bộ số tiền đi hát, Phi Nhung chăm chút cho ngôi chùa Lạc Pháp (Bình Phước) làm chốn nương tựa cho các mảnh đời bất hạnh.

Tháng 4/2017, Phi Nhung khiến khán giả bất ngờ khi công khai bản thân có một cô con gái ruột - bé Wendy đã lớn, hiện đang sinh sống tại Mỹ nhưng trong nhiều năm qua chị vẫn muốn giấu vì không muốn ảnh hưởng đến cuộc sống của con. Cho đến lúc con gái trưởng thành chị mới công khai con gái của mình trước công chúng.

Tuy khán giả bất ngờ nhưng vẫn ủng hộ quyết định chia sẻ thông tin về con gái của Phi Nhung trước công chúng sau nhiều năm im lặng.

Phi Nhung khoe vẻ đẹp gợi cảm ở tuổi 45, tự nhận “sợ đại gia” - Ảnh 6.

Ngoài việc luôn giấu kín thông tin về con gái thì Phi Nhung luôn đứng ngoài thị phi showbiz nên đời sống riêng của Phi Nhung ít người biết đến.

Phi Nhung khoe vẻ đẹp gợi cảm ở tuổi 45, tự nhận “sợ đại gia” - Ảnh 7.

Thế nhưng với tài năng và nhan sắc thì chị cũng có không ít người hâm mộ theo đuổi. Thậm chí có cả đại gia luôn có mặt ở bất cứ nơi đâu có Phi Nhung diễn, nhưng Phi Nhung cho biết, chị “khá sợ” đại gia.

Chị chia sẻ: "Ở đời chẳng ai cho không ai thứ gì. Họ cho mình cái này, ngược lại họ đòi mình thứ khác. Tôi không muốn mình trở thành con rối trong tay của những người lắm tiền nhiều của”.​

Ở thời điểm hiện tại, tuy không đình đám như những ngôi sao khác nhưng giọng cả của Phi Nhung vẫn luôn được đông đảo khán giả yêu thích nên chị vẫn nhận show đều đặn và đi diễn thường xuyên trong và ngoài nước.

'; $(".float_banner_c2").html(float_banner_c2); })