DÒNG SỰ KIỆN. * Thời trang 2018* Làm đẹp cùng chuyên gia

NHỮNG LÝ DO PHẢI CẤP ĐỦ NƯỚC CHO DA VÀO MÙA ĐÔNG

Sưu tầm
21/12/2018 00:00
Mùa đông, thời tiết lạnh và độ ẩm không khí xuống thấp khiến da bị mất nước, gây khô nẻ. Điều này không chỉ gây khó chịu, ảnh hưởng tới vẻ bề ngoài mà còn dẫn đến các bệnh lý về da. Cùng tìm hiểu nguyên nhân và các giải pháp chữa trị da khô giúp chị em có làn da mịn màng, căng tràn sức sống.

Da bị khô

Vào mùa đông, tình trạng thường thấy nhất chính là làn da bị khô, nẻ, đôi khi là bong tróc.  Đây chính là dấu hiệu cho thấy làn da đang bị thiếu nước – vấn đề nghiêm trọng dẫn đến rất nhiều hậu quả xấu cho da như lỗ chân lông to, xỉn màu, lão hoá…

 Ngoài thời tiết hanh khô, việc ngồi nhiều bên máy sưởi, điều hòa hay tắm nước nóng thường xuyên cũng là nguyên nhân khiến làn da trở nên khô, nứt nẻ. Vì vậy trong mùa đông, việc dưỡng ẩm cho da là không thể lơ là.

 Lỗ chân lông bị mở rộng

 Làn da vào mùa đông rất dễ bị khô, điều này sẽ khiến các tuyến bã nhờn phải hoạt động nhiều hơn để cân bằng ẩm cho da. Da mặt sẽ tiết nhiều dầu hơn, lỗ chân lông bị sẽ bị mở rộng và rất dễ gây mụn. Vì thế, việc cấp đủ nước, đủ ẩm cho da là điều tối quan trọng để se khít lỗ chân lông.

 Với thành phần chính là Hyaluronic Axit, biệt dược giúp gia ngậm nước cùng với những tinh thể vàng nguyên chất, Tinh chất là vàng 24K của 5 Days Secret là serum cấp nước, phục hồi những làn da khô hư tổn. Da như được tráng gương bóng bẩy mịn màng, cảm giác có phần nhóng nhánh như pha lê cùng tone màu trắng và sắc tố hồng là những gì chị em nhận được sau khi sử dụng tinh chất này.
 

Với không khí khô lạnh của miền Bắc thời điểm hiện tại, thì tinh chất này sẽ lập tức giải đi cơn khát của làn da khô. Đồng thời lỗ chân lông sẽ được thu nhỏ, để lại một làn da láng mịn sau 1 tuần sử dụng khi da đã được cấp đủ lượng nước cần thiết.

 Da bị xỉn màu

Rất nhiều bạn gái tâm sự rằng, vào mùa đông, làn da trở nên tối và trông “xỉn màu” hơn hẳn. Điều này là do làn da bị bong tróc, thô ráp và lớp tế bào chết trên da nhiều hơn. Chính vì vây, da bị sạm đi 2 đến 3 tone, kém tươi tắn và thiếu sức sống. Ngoài việc tẩy da chết hàng tuần thì việc cung cấp đủ dưỡng để da hồng hào, trắng cũng là điều cần thiết

 Da bị lão hoá

Thống kê cho thấy da khô thường sẽ xuất hiện dấu hiệu lão hóa rất sớm so với các loại da còn lại. Điều này áp dụng cho cả những người sở hữu làn da khô do cơ địa, lẫn da khô do thời tiết! Da khô sẽ khiến các nếp nhăn, các vết chân chim xuất hiện rõ rệt và sớm hơn. Vì thế, trong suốt mùa đông, việc dưỡng ẩm  cung cấp các dưỡng chất cho da cũng là một cách ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa sớm.

 Tích hợp những tinh chất chống lão hoá và dưỡng trắng như Vitamin C, E Anti Aging của 5 Days Secret chính là giải pháp hiểu quả cho những vấn đề về da trong mùa đông. Chất kem dưỡng của Anti Ageing 5 Days Secret rất giàu độ ẩm và can thiệp sâu trong da khiến da trở nên tươi tắn, mịn màng, làm mờ các nếp nhăn và vết thâm sạm trong thời gian ngắn.

Chỉ cần chấm một hạt đậu nhỏ quanh mặt, vùng chữ T và vùng cổ, massage và vỗ nhẹ, bạn đã có một lớp dưỡng ẩm, chống lão hoá và dưỡng trắng hiệu quả ôm lấy da trong suốt giấc ngủ. Một lọ như vậy, bạn có thể dùng liên tục trong 4 tháng và kết quả là một làn da chắc khỏe, mượt mà, trắng mịn đến nỗi chính bạn cũng sẽ ngạc nhiên nếu nhìn lại gương mặt mình sau một thời gian sử dụng

 Toàn bộ các sản phẩm thuộc thương hiệu 5 DAYS SECRET được Sở Y Tế kiểm nghiệm và công bố chất lượng, tuyệt đối an toàn, được phép lưu hành chính thức trên thị trường.

 Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Y Tế Lab - Beauty

Địa chỉ : 86/26 Phổ Quang,Phường 2 ,Tân Bình,Thành phố Hồ Chí Minh

Email: 5days.secrett@gmail.com

Hotline: 085 269 8888 

Facebook: https://www.facebook.com/5dayssecrett

'; $(".float_banner_c2").html(float_banner_c2); })