DÒNG SỰ KIỆN. * Thời trang 2018* Làm đẹp cùng chuyên gia

Nhạc sĩ nổi tiếng Dương Khắc Linh hứa hẹn tiếp tục “gây bão” với ca khúc về chủ đề sức khỏe mang tên “KLC - Khỏe là có”

PV
15/02/2022 10:45
Ngày 22/1 vừa qua, bài hát chủ đề và linh vật độc quyền mang tên thương hiệu Ghế Massage KLC đã chính thức được lộ diện. Sau nhiều tháng ngày ấp ủ, bộ đôi này hứa hẹn sẽ trở thành cú đột phá đầu năm đầy ấn tượng của một trong những thương hiệu hàng đầu ngành công nghiệp ghế massage tại Việt Nam.



Bài hát chủ đề của thương hiệu KLC - “KLC - Khỏe là có” do nhạc sĩ Dương Khắc Linh sáng tác.

Sau 5 năm “thống lĩnh” mạng xã hội với ca khúc đình đám Điện Máy Xanh, nhạc sĩ Dương Khắc Linh – nhạc sĩ tài ba của nền âm nhạc Việt Nam, đồng thời là “hit maker” gắn liền với những cột mốc sự nghiệp đáng nhớ của nhiều ca sĩ nổi tiếng nay đã trở lại và chấp bút tạo nên ca khúc độc quyền của thương hiệu Ghế Massage KLC. Giai điệu của bài hát vô cùng ấn tượng, gắn liền với hình ảnh người người, nhà nhà dùng ghế massage KLC. Theo như anh chia sẻ: “Trước đó Linh đã từng là khách hàng của KLC, sau khi được trải nghiệm chất lượng của sản phẩm thì Linh vô cùng ấn tượng và hài lòng. Linh cảm thấy sản phẩm này cực kỳ thích hợp với gia đình của mình. Vợ Linh vừa mới sinh xong mà còn sinh đôi nữa nên Ghế Massage sẽ là sản phẩm phù hợp cho vợ Linh phục hồi sức khỏe. Lúc ấy Linh có nói với anh Tùng rằng sao KLC không có một bài hát chủ đề để khán giả gần xa biết đến thương hiệu của mình nhiều hơn. Và đó cũng là ý tưởng để Linh cho ra đời ca khúc này.” 

Ca khúc “KLC - Khỏe là có” đánh dấu sự hợp tác đầu tiên giữa nhạc sĩ Dương Khắc Linh và thương hiệu KLC

Với phong cách âm nhạc hiện đại, đôi chút phá cách quen thuộc, bài hát chủ đề của KLC chắc chắn sẽ bùng nổ trên tất cả các phương tiện truyền thông đại chúng, tạo nên hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ, đưa Ghế massage cao cấp KLC đến gần hơn với mọi người và mọi nhà.

Cũng trong bữa tiệc cuối năm của Công ty Cổ phần K – Group, linh vật trâu vàng nhận diện thương hiệu của KLC đã được công bố rộng rãi với giới truyền thông.

Con trâu vàng như một biểu tượng hình ảnh của nông dân Việt Nam, là nền tảng vững chắc để phát triển và hiện đại hóa đất nước như ngày nay. Thấu hiểu được điều đó, cùng với định hướng KIẾN TẠO GIÁ TRỊ SỨC KHỎE CHO NGƯỜI VIỆT của KLC, con trâu ngày nay không đơn thuần là công cụ cung cấp sức kéo mà còn là người bạn đồng hành, tri kỷ của nông dân nói riêng và con người Việt Nam nói chung.

KLC đã phát triển linh vật sở hữu nét đặc trưng mang màu sắc thương hiệu KLC với 2 màu là Xanh dương và Vàng kim. Chú trâu gây ấn tượng mạnh nhờ phần sừng cong dài thể hiện sức mạnh dẻo dai, bền bỉ nhưng được cách điệu và nhân hoá với đôi mắt to sáng thể hiện sự thông minh và thân thiện với khách hàng. KLC tự hào là doanh nghiệp đầu tiên trên thị trường Ghế Massage ra mắt và giới thiệu đến công chúng thiết kế linh vật chú trâu KLC. Linh vật chú trâu KLC trở thành người phát ngôn thầm lặng, điều này thắp lên một tia hy vọng vào tương lai phát triển bền vững, mạnh mẽ, mang ý nghĩa tốt lành, may mắn, góp phần phát triển khả năng nhận diện thương hiệu và để lại ấn tượng lâu dài cho người tiêu dùng. Từ đây, KLC đã có thêm cho mình một vũ khí nữa để chinh chiến trên thị trường đầy những thương hiệu thay thế và cạnh tranh mạnh mẽ như ngày nay.

Thông qua linh vật con trâu vàng, Chủ tịch Nguyễn Công Tùng muốn gửi gắm đến tất cả mọi người thông điệp: “Tôi tin rằng chỉ cần nhìn con trâu vàng này khách hàng sẽ nhớ ngay đến KLC. Có sức khỏe là có tất cả, quý vị nào có nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngay từ bây giờ thì hãy đến với KLC nhé”.

Hình ảnh con trâu vàng - linh vật đại diện thương hiệu KLC được Chủ tịch Nguyễn Công Tùng giới thiệu trước công chúng

Ghế Massage Chính Hãng KLC là một trong những thương hiệu sở hữu chuỗi hệ thống gồm 100 showroom trải dài khắp 64 tỉnh thành trên toàn quốc, tự hào là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối các dòng ghế massage chính hãng được cố vấn bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Cơ – Xương – Khớp. Chúng tôi mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp nhằm xây dựng nền tảng sức khỏe vững chắc, hướng đến một cộng đồng người tiêu dùng Việt Nam khỏe mạnh trong tương lai. Trong thời gian tới, KLC sẽ tăng tốc bứt phá nhằm vươn đến mục tiêu dẫn đầu thị trường ghế massage, trở thành lựa chọn mua sắm số 1 trong lòng mọi người tiêu dùng Việt.

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN K - GROUP

GPKD: 3603805169 do sở KH & ĐT tỉnh Đồng Nai

Website: https://ghemassageklc.com

Hotline: 1800 0076

Fanpage: https://www.facebook.com/klcvietnam

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC9Ct16ivL8o8bFAE8ZDWxiw

 

'; $(".float_banner_c2").html(float_banner_c2); })