DÒNG SỰ KIỆN. * Thời trang 2018* Làm đẹp cùng chuyên gia

Ngọc Trinh khoe người yêu mới, chuẩn bị lấy chồng?

yeah1
19/03/2018 09:23
Ngọc Trinh thẳng thắn chia sẻ về người đàn ông của mình và sẽ sớm \"theo chồng bỏ cuộc chơi\"?

Sau những đổ vỡ trong chuyện tình cảm, nhất là sau cuộc tình “sớm nở tối tàn” chỉ kéo dài vài tháng gây ồn ào với tỷ phú chênh lệch 45 tuổi – Hoàng Kiều, hiện tại Ngọc Trinh tỏ ra khá kín tiếng. Cô ít chia sẻ về bạn trai mới.

Thế nhưng, sau một thời gian dài kín tiếng thì mới đây Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện trong một clip phỏng vấn theo tiêu chí “Hỏi nhanh đáp gọn”. Tại đây, cô tiết lộ rất nhiều bí mật mà bấy lâu người hâm mộ vẫn tò mò, trong đó có chuyện tình cảm.

Trước câu hỏi “Tiết lộ chữ cái đầu tiên trong tên người yêu của Ngọc Trinh”, người đẹp trả lời rất nhanh là “Chữ L!”. Phải chăng sau hàng loạt động thái úp mở về người yêu, Ngọc Trinh đang muốn dần dần công khai danh tính của người đàn ông bí ẩn này?

Chưa dừng lại ở đó, Ngọc Trinh còn dùng 3 từ để miêu tả người yêu hiện tại của mình là “Có tài, có tâm, có đức”. Cùng với đó, Nữ hoàng nội y cũng tiết lộ thêm rằng muốn lấy chồng trước 30 tuổi. Năm nay cô đã bước sang tuổi 29, nhiều người cho rằng, có lẽ người đẹp miền Tây sắp “theo chồng bỏ cuộc chơi”?

Trước đó, Khắc Tiệp cũng bất ngờ đăng tải hình ảnh anh và Ngọc Trinh tay trong tay dạo phố, thân thiết như hai người tri kỷ. Theo đó, “ông trùm chân dài” bày tỏ, “Một năm trước. Và bây giờ! Tình cảm vẫn thế (đôi lúc giận vu vơ). Mỗi đứa già hơn 1 tuổi (cái này là nói thật). 2 đứa đẹp mặn mà hơn (vì tuổi già ập tới). Ít gặp nhau hơn (vì mưu sinh cuộc sống). Ít chia sẻ mỗi ngày (vì bạn có bồ mới). Nhưng … nói chung là “Forever”.

 Đáp lại lời chia sẻ của Khắc Tiệp, Ngọc Trinh bày tỏ, “Giận hờn vu vơ cũng được, chỉ cần tình cảm còn đó là được. Già hơn 1 tuổi cũng được, chỉ cần tâm hồn trẻ trung là được. Đẹp mặn mà hơn cũng được, chỉ cần không xấu tất cả đều được. Ít gặp nhau hơn cũng được, miễn khi gặp nhau vẫn cười là được. Ít chia sẻ hơn cũng được, miễn còn nói chuyện với nhau là được” khiến nhiều người thích thú.

'; $(".float_banner_c2").html(float_banner_c2); })