DÒNG SỰ KIỆN. * Thời trang 2018* Làm đẹp cùng chuyên gia

Hòa Minzy, Diệu Nhi, Khánh Vy đọ sắc khi để mặt mộc

newzing
23/04/2018 14:47
Mặt mộc của sao Việt luôn là đề tài thu hút sự quan tâm. Bởi vậy, việc Hòa Minzy, Diệu Nhi và Khánh Vy xuất hiện với diện mạo không trang điểm khiến nhiều fan thích thú.

Hòa Minzy là nữ ca sĩ có tính cách hài hước, thường xuất hiện trước công chúng trong trang phục rực rỡ và gương mặt trang điểm kỹ càng. Tuy nhiên, hiếm ai biết giọng ca Bắc Ninh từng không ít lần từ chối nhận show, thậm chí có thời kỳ coi khẩu trang là vật bất ly thân mỗi khi ra đường vì tự ti về làn da nhiều mụn.

Hoa Minzy, Dieu Nhi, Khanh Vy do sac khi de mat moc hinh anh 1
Hòa Minzy thường xuyên phải trang điểm đậm khi dự sự kiện.

Cô chia sẻ da mình bị mụn vì không đầu tư vào quá trình tẩy trang. Những người thường xuyên đi diễn, phải trang điểm đậm, nếu không tẩy trang cẩn thận rất dễ gây nên tình trạng bí da, lỗ chân lông tắc nghẽn.

“Nước tẩy trang số 1 Nhật Bản Bioré là giải pháp giúp da mình sáng mịn, rạng ngời chỉ sau một bước tẩy trang đơn giản”, nữ ca sĩ chia sẻ. Cũng từ sự tự tin đó, mới đây Hòa Minzy đã không ngần ngại khoe mặt mộc sáng mịn trên fanpage, khiến người hâm mộ nức lòng.

Hoa Minzy, Dieu Nhi, Khanh Vy do sac khi de mat moc hinh anh 2
Một mảnh của bộ 3 “hoa dâm bụt” khoe mặt mộc trên trang cá nhân.

Với nét diễn vừa duyên vừa tưng tửng, Diệu Nhi đang là cái tên được nhiều khán giả yêu mến. Để đạt được những thành công như hôm nay, cô nàng đã trải qua rất nhiều gian truân trong những ngày đầu đến với nghệ thuật, khi sở hữu ngoại hình chỉ dừng lại ở mức dễ nhìn. Thậm chí, Diệu Nhi từng bị từ chối vai diễn do kém nhan sắc.

“Bài học mình rút ra được sau những lần bị từ chối là phải biết chăm chút ngoại hình. Dù có tài năng mấy nhưng không tươm tất về ngoại hình, mình sẽ tự đánh mất nhiều cơ hội. Thể hiện sự tươm tất đồng nghĩa với việc mình tôn trọng khán giả”, nữ diễn viên cho biết.

Hoa Minzy, Dieu Nhi, Khanh Vy do sac khi de mat moc hinh anh 3
Diệu Nhi tự tin khoe mặt mộc.

Trên fanpage, Diệu Nhi khiến người hâm mộ thích thú vì thật sự trở thành “người lạ” sau khi tẩy trang. Tuy không còn sắc sảo như lúc trang điểm, nhưng khuôn mặt mộc của Diệu Nhi lại ăn điểm vì sự trẻ trung hiền dịu. Không ít fan đã ủng hộ Diệu Nhi bỏ hẳn việc trang điểm và để mặt mộc đi làm.

Nổi tiếng với clip nhái giọng 7 thứ tiếng, Khánh Vy đã trở thành gương mặt không thể không nhắc đến trong lứa hot girl thế hệ mới, sở hữu “combo” xinh, giỏi và nổi tiếng. Với tính chất công việc là MC cho các chương trình chính luận, Vy thường phải trang điểm già hơn tuổi. Nhưng trong đời thường, Khánh Vy trở về đúng với độ tuổi 19.

Hoa Minzy, Dieu Nhi, Khanh Vy do sac khi de mat moc hinh anh 4
Khánh Vy trẻ trung ở độ tuổi 19.

3 sao nữ cá tính của showbiz đều đã vượt qua thử thách “Trở thành người lạ” (#Trởthànhngườilạ #BecomeStrangerChallenge #TẩytrangBiore) của nhãn hàng Bioré. Thử thách được tổ chức với mục đích khuyến khích các bạn gái tự tin với mặt mộc và vẻ đẹp tự nhiên của mình, từ đó giúp nâng cao ý thức về việc tẩy trang, giữ gìn làn da khỏe mạnh.

 
Hoa Minzy, Dieu Nhi, Khanh Vy do sac khi de mat moc hinh anh 5

Bioré là nước tẩy trang số 1 Nhật Bản về thị phần (theo Intage, 2017). Sản phẩm tẩy trang và làm sạch lỗ chân lông trong một bước, cho bạn làn da sáng mịn nhờ công nghệ micellar hòa tan và làm sạch lớp trang điểm tận sâu lỗ chân lông. Sản phẩm cũng loại bỏ tế bào còn sót lại mà không gây kích ứng da. Công thức anti-acne cùng nguồn khoáng tinh khiết Nhật Bản giảm đáng kể các vấn đề về mụn. Sản phẩm không chứa cồn; không cần rửa lại bằng nước hay sửa rữa mặt.

Bạn gái có thể lựa chọn một trong 2 loại: nước tẩy trang dưỡng ẩm (cơ chế soften-up tăng cường dưỡng ẩm, giúp da luôn căng mịn) hoặc nước tẩy trang sạch nhờn (cơ chế oil clear giúp hấp thụ dầu thừa và duy trì độ ẩm).

TAG:
'; $(".float_banner_c2").html(float_banner_c2); })