DÒNG SỰ KIỆN. * Thời trang 2018* Làm đẹp cùng chuyên gia

Chỉ trong tích tắc, bạn sẽ có ngay bữa sáng đủ dinh dưỡng cho cả nhà!

Sưu tầm
21/05/2018 10:31
Chẳng dễ dàng để vừa chuẩn bị bữa sáng nóng sốt cho cả nhà vừa kịp giờ đi làm, đi học. “Bỏ túi” ngay công thức BỮA SÁNG TỨC THÌ - bánh dinh dưỡng tiện lợi ENERZY để bạn và cả gia đình có một buổi sáng đủ dinh dưỡng và tràn đầy năng lượng.

Là một trong những bữa ăn thay thế không thể thiếu cho các mẹ nội trợ hiện đại, ngay từ khi xuất hiện tại Việt Nam cuối năm 2017, “năng lượng bỏ túi” Enerzy đã trở thành món ăn được săn lùng bởi các mẹ nội trợ và là trợ thủ đắc lực cứu nguy cho buổi sáng tất bật của các gia đình.

Enerzy + ly trà nóng = Điểm tâm đủ dinh dưỡng cho ông bà

Chỉ trong tích tắc, bạn sẽ có ngay bữa sáng đủ dinh dưỡng cho cả nhà! - Ảnh 1.Không thiếu thời gian nhưng thường ít nề hà chuyện ăn uống, bữa sáng Enerzy nhẹ nhàng và đơn giản hẳn sẽ hấp dẫn ông bà hơn việc lấy xe ra ngoài ăn sáng.

Và cũng khỏi lo về hàm lượng dinh dưỡng, chứa dầu hạt bơ và bột đậu xanh tốt cho sức khoẻ tim mạch và tiêu hoá của người cao tuổi, Enerzy bổ dưỡng, thơm bùi dễ ăn là lựa chọn tuyệt vời để hai ông bà cùng nhâm nhi và trò chuyện trong bữa sáng.

Enerzy + ly café nóng = Bữa sáng tỉnh táo cho bố

Công việc của bố ngày nào cũng đầy áp lực, căng thẳng và mệt mỏi. Trong Enerzy chứa hàm lượng protein cao, các thành phần tự nhiên như hạt hướng dương Nga, bột đậu xanh và dầu hạt bơ cao cấp, hàm chứa tới 65kcal trong mỗi viên sẽ giúp cho bố nạp năng lượng ngay tức thì để “chiến đấu” với cả ngày dài. Đặc biệt sẽ giúp bố tỉnh táo hơn nữa với một ly café nóng.

Chỉ trong tích tắc, bạn sẽ có ngay bữa sáng đủ dinh dưỡng cho cả nhà! - Ảnh 2.
Chứa 65kcal trong một viên bánh nhỏ, 2-3 viên bánh kèm 1 tách cà phê nóng hổi đủ sức khơi dậy sự tỉnh táo và năng lượng chiến đấu với ngày dài cho các ông bố bận rộn

Enerzy + ly nước ép trái cây = Năng lượng tràn đầy và đẹp dáng cho mẹ

Buổi sáng bận rộn của mẹ còn gì tuyệt hơn khi không phải đau đầu lo nghĩ về bữa sáng. Mẹ Cẩm Tú từ Hà Nội chia sẻ: “Sáng ra tất bật khiến các chị em thường bỏ bữa. Mách nhỏ các mẹ bí kíp của mình: mỗi sáng 1 ly nước táo cùng 2 viên bánh Enerzy, chị em sẽ có cả một ngày đầy năng lượng và cam đoan vóc dáng vẫn mi nhon cân đối.”

Chỉ trong tích tắc, bạn sẽ có ngay bữa sáng đủ dinh dưỡng cho cả nhà! - Ảnh 3.
2 viên bánh Enerzy cùng ly nước ép trái cây hay một quả táo nhỏ cất sẵn trong tủ lạnh, combo ăn sáng chuẩn chỉnh và tiện lợi không mẹ nào có thể chối từ

Enerzy chứa các loại hạt bổ dưỡng như đậu xanh, hướng dương…, Enerzy hỗ trợ mẹ cải thiện vóc dáng, tăng cường miễn dịch và đặc biệt giải nhiệt cơ thể. Đảm bảo mẹ sẽ thấy một thái độ tích cực mới, đầu óc linh hoạt hơn và năng lực tăng thêm gấp nhiều lần trong công việc.

Enerzy + ly sữa thơm ngon = Món ngon buổi sáng cho con

Chỉ trong tích tắc, bạn sẽ có ngay bữa sáng đủ dinh dưỡng cho cả nhà! - Ảnh 4.

Mang đến bữa ăn thật hấp dẫn không chỉ bởi hương vị thơm ngon, ngọt nhẹ của bánh Enerzy mà còn ở bao bì đóng gói bắt mắt và tiện lợi. Hương vị tuyệt vời của bánh kết hợp với một lý sữa nóng thơm ngon sẽ kích thích vị giác giúp hình thành thói quen ăn khỏe và ăn được nhiều hơn nữa ở các bé.

Có 3 loại gói Enerzy tùy theo từng nhu cầu sử dụng. Gói nhỏ 6 miếng dễ mang theo, gói 12 miếng tiết kiệm hơn và gói 750gr thích hợp dùng cho cả gia đình. Mọi người đều có thể tìm mua Enerzy dễ dàng bằng 1 trong các cách:

Cách 1: Gọi điện tới số hotline +84 125 7321 888.

Cách 2: Đặt hàng trực tuyến thông qua hệ thống website  Enerzy.vn/vi/thong-tin- dat-hang.html

Cách 3: Đặt hàng qua fanpage chính thức của Enerzy tại https://www.facebook.com/banhdinhduong

Cách 4: Đặt hàng thông qua hệ thống sàn TMĐT của Lazada.vn hoặc Tiki.vn

TAG:
'; $(".float_banner_c2").html(float_banner_c2); })