DÒNG SỰ KIỆN. * Thời trang 2018* Làm đẹp cùng chuyên gia

CENLY – CHUYỆN VỀ MỘT THƯƠNG HIỆU ĐƯỢC GẦY DỰNG BẰNG “TÂM” VÀ “TÍN”

Sưu tầm
22/09/2020 00:00
“Tâm” và “Tín” – hai chữ nghe qua có vẻ rất giản đơn. Nhưng lại chính là nền tảng mang lại thành công lớn cho một trong những thương hiệu chăm sóc sắc đẹp phụ nữ Việt hàng đầu hiện nay: Cenly Organic.

                                  Các dòng sản phẩm của thương hiệu Cenly

Những gì xuất phát từ trái tim mới có thể đến được trái tim. Muốn thành công và ghi dấu ấn đặc biệt trong tâm trí khách hàng, thương hiệu cần phải dùng cái tâm và uy tín để làm kim chỉ nam cho mọi chiến lược kinh doanh.

  1. Cenly luôn phục vụ khách hàng bằng cả tấm lòng
  2. Nắm bắt nhu cầu thị trường nhanh, hiểu rõ và đáp ứng tốt thị hiếu làm đẹp của khách hàng

Thị trường và nhu cầu thị trường là hai yếu tố quan trọng quyết định chiến lược kinh doanh của một thương hiệu có hiệu quả tốt hay không. Đặc biệt là lĩnh vực làm đẹp - nơi liên tục xuất hiện các xu hướng mới, nhưng không phải tất cả đều có "tuổi thọ" lâu dài. Việc kịp thời nắm bắt trào lưu và nhu cầu người tiêu dùng chính là chìa khóa đưa doanh nghiệp đến thành công.

 Sản phẩm Cenly luôn được cải tiến nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp toàn diện

Cenly đã và đang không ngừng tiến hành nghiên cứu thị trường, cải tiến nhãn mác, mạnh dạn phát triển những dòng sản phẩm mới... nhằm đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của chị em. Thị hiếu khách hàng thay đổi phong phú theo từng giai đoạn. Cenly lần lượt tung ra hàng loạt sản phẩm làm đẹp toàn diện từ chăm sóc vóc dáng cho đến làn da. Bởi nếu cứ mãi đi theo lối mòn trải sẵn, Cenly chắc chắn sẽ không có được vị thế vững chắc như hiện nay.

  1. Sản phẩm chất lượng cao, lấy an toàn sức khỏe làm tiền đề

Nhanh nhạy nắm bắt nhu cầu và thị hiếu tiêu dùng không có nghĩa được phép qua loa trong khâu sản xuất và kiểm duyệt sản phẩm. Cenly vẫn dành nhiều thời gian nghiên cứu, tìm tòi các nguyên liệu, công thức... đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng đều đạt chuẩn chất lượng hoàn hảo nhất.

 

 An toàn cho sức khỏe người dùng là một trong những mục tiêu hàng đầu của Cenly

Sản phẩm Cenly đều có nguồn gốc xuất xứ từ thiên nhiên, lành tính, không gây bất kỳ tác dụng phụ nào. Chúng tôi hiểu tâm lý chị em phụ nữ luôn ước ao mình sở hữu một vẻ ngoài xinh đẹp thu hút, sẵn sàng đánh đổi cả sức khỏe lẫn tiền bạc chỉ để đẹp hơn. Vì vậy, Cenly rất chú trọng vào mục tiêu an toàn cho sức khỏe người dùng. Đó cũng là cái "tâm" trong kinh doanh mà Cenly theo đuổi.

  1. Tận tình giải đáp, nhiệt tình tư vấn mọi thắc mắc

Luôn tâm niệm phương châm "Bạn cần - Cenly có! Bạn gặp việc khó - Để Cenly lo!", Cenly đóng vai trò vừa là bạn đồng hành, vừa là những chuyên gia giúp khách hàng gỡ rối những khúc mắc trên hành trình chinh phục cái đẹp.

 Phương châm của toàn hệ thống Cenly: Phục vụ khách hàng bằng cả tấm lòng

Chúng tôi mong muốn tạo dựng với khách hàng một mối quan hệ vững chắc, bền lâu. Đội ngũ Cenly luôn tận tình tư vấn mọi thắc mắc, giải quyết những khó khăn mọi lúc mọi nơi. Sự chu đáo, chuyên nghiệp, nhiệt tình, gần gũi trong công tác chăm sóc khách hàng giúp Cenly chinh phục được những vị khách khó tính nhất.

  1. Chữ “tín” cũng không thể thiếu trên con đường Cenly theo đuổi thành công
  2. Toàn hệ thống chỉ bán hàng chính hãng, kiên quyết chống lại vấn nạn hàng giả

Cenly Organic sở hữu một hệ thống khổng lồ với hơn 2000 đại lý trên toàn quốc. Mặc dù số lượng lớn nhưng Cenly vẫn đảm bảo quy trình kiểm soát nghiêm ngặt. Tuyệt đối không xảy ra hiện tượng phân phối hàng giả kém chất lượng làm suy giảm uy tín thương hiệu Cenly.

 

 Những nhân tố đầy tài năng của thương hiệu Cenly

 Đồng thời, Cenly cũng có những biện pháp hiệu quả nhằm bảo vệ uy tín doanh nghiệp cũng như quyền lợi của khách hàng. Một trong số đó là mẫu tem chống hàng giả với những tính năng mới ưu việt giúp Khách hàng có thể dễ dàng kiểm chứng thông tin sản phẩm.

 

 Mẫu tem chống giả mới được áp dụng trên sản phẩm giảm cân Cenly

 Kiên quyết nói "không" với hàng giả - đây cũng là cách mà Cenly tạo dựng cho mình chữ "tín" thật vững chắc trong tâm trí người tiêu dùng hiện nay.

  1. Thương hiệu được nhiều nghệ sĩ tên tuổi tin dùng

 

 

 Cenly – thương hiệu chăm sóc sắc đẹp được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn

 Cenly vô cùng tự hào khi được hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng như MC - diễn viên Sam, ca sĩ Châu Khải Phong, người mẫu – diễn viên Ny Saki… tin dùng. Đặc biệt, nhờ vào tài năng và bản lĩnh của mình, chị Ly Thi Nguyen - nữ CEO của Cenly đã khiến bao người nể phục khi trở thành CEO thành công trước tuổi 30.

 Suốt quá trình 5 năm hình thành và phát triển, Cenly Organic đã từng bước kiến tạo để đạt chuẩn thương hiệu hàng đầu trong lòng khách hàng. Tất cả là nhờ vào chữ “tâm” và chữ “tín” mà Cenly luôn hướng tới trên mỗi bước đường phát triển từ trước đến nay.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CENLY ORGANIC

Địa chỉ: Số 35 ngõ 1 Bùi Xương Trạch, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0978.612.631

website: www.cenlyvietnam.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/CenlyVietNam.vn/

TAG:
'; $(".float_banner_c2").html(float_banner_c2); })