DÒNG SỰ KIỆN. * Thời trang 2018* Làm đẹp cùng chuyên gia

Bận mấy cũng được ăn ngon với loạt “trợ lý nhà bếp" đa năng lại còn được giảm giá!

Sưu tầm
30/11/2020 16:49
Duy nhất Cyber Monday ngày 30/11 hôm nay, hàng loạt ưu đãi, giảm giá đến 50% từ các gian hàng điện tử chính hãng sẽ khiến bạn rất “ờ mây zing\" đây!

Suy nghĩ hôm nay ăn gì đã đủ mệt rồi, lại còn phải đứng bếp cả tiếng đồng hồ để nấu thì dân văn phòng, hội đi học đi làm cả ngày sao chịu nổi. Đã vậy, nấu rõ lâu mà lại chẳng có thời gian để thưởng thức, chỉ ăn vội ăn vàng để kịp nghỉ ngơi lấy sức cho ngày mai. Cứ như thế này thì việc ăn uống chẳng còn là thú vui nữa.

Nhưng không sao, thời buổi hiện đại ấy mà, đã có những “trợ lý nhà bếp" đa năng, siêu tiện lợi giúp bạn một tay. Công cuộc nấu nướng từ đây sẽ nhàn hạ, vừa không phải đứng bếp, chẳng sợ ám mùi, đồ ăn lại siêu ngon còn bảo vệ sức khỏe nữa.

Vậy nên, đừng bỏ lỡ Ngày hội Cyber Monday trong ngày 30/11 hôm nay trên Shopee khi các gian hàng điện tử chính hãng sẽ tung ra hàng loạt các ưu đãi cực hot, sale đậm sâu không kém ngày Thứ Sáu Đen Tối cuối tuần rồi.

Nồi chiên không dầu Tefal EY401D15

Giá ưu đãi chỉ còn 2,699,000 đồng. Mua ngay tại đây.

 

Với dung tích 4.2L có thể chiên, nướng đủ khẩu phần cho gia đình từ 4-6 người, Nồi chiên không dầu TEFAL EasyFry Deluxe EY401D15 chính là sản phẩm lý tưởng để chế biến thực phẩm giòn ngon mà không bị dầu mỡ, giá đang được ưu đãi cực kỳ tiết kiệm. Nồi chiên không dầu đến từ TEFAL sử dụng công nghệ luân chuyển khí nóng 3D, chế biến được các món như: khoai tây chiên, sườn, tôm, nướng bánh, pizza, cá, bít tết, thịt gà… giúp đồ ăn trong ngọt, ngoài giòn. Không cần sử dụng dầu mỡ, món ăn sẽ vẫn đảm bảo chuẩn “giữ dáng - khỏe người”, lại chuẩn bị vô cùng nhanh gọn.

Nồi chiên không dầu Tefal EY201D15

Giá ưu đãi chỉ còn 2,360,000 đồng. Mua ngay tại đây.

 

Nồi chiên không dầu Tefal EY201D15 có công suất 1500W, với dung tích 4.2L, chiên nấu được khoảng 1,2kg. Đây là chiếc nồi sở hữu những công nghệ hiện đại nhất với điều khiển cảm ứng cực kỳ hiện đại, khay chiên rộng, lớp phủ chống dính bền nhất thế giới. Hơn nữa, nồi chiên không dầu TEFAL thiết kế khay quay và đảo bằng chân vịt nên đồ ăn chín đều hơn, rất phù hợp với các món chiên thái nhỏ như khoai tây chiên, đậu rang hay các món xào,… nhanh gọn cho bữa sáng dinh dưỡng.

Máy nướng bánh mì Philips HD2582 830W

Giá ưu đãi chỉ còn 640,000 đồng. Mua ngay tại đây.

 

Máy nướng bánh mì Philips HD2582 với thiết kế có kiểu dáng hiện đại, phù hợp với mọi không gian nhà bếp. Phía dưới máy được bố trí nút vặn với 8 chế độ điều chỉnh độ giòn của bánh, giúp bạn có những miếng bánh giòn tan, có thể nướng nhiều loại bánh mì khác nhau mà lớp vỏ không bị cháy khét. Khay nướng bánh có thể tháo rời dễ dàng, bạn có thể vệ sinh mà không phải làm các thao tác phức tạp mất thời gian.

Lò nướng điện Comet CM6510 10L

Giá ưu đãi chỉ còn 309,000 đồng. Mua ngay tại đây.

 

Lò nướng đa năng CM6510 có dung tích 10L vừa đủ sử dụng chế biến những món ăn trong gia đình. Bạn có thể dùng lò để quay, nướng, hâm,… đồ ăn. Đặc biệt, có thể rã đông nhanh chóng, giúp bạn chế biến những món ăn tươi ngon mà không cần tốn nhiều thời gian.

Lò Chiên Nướng Hấp Không Dầu Panasonic NU-SC100WYUE 15L

Giá ưu đãi chỉ còn 5,399,000 đồng. Mua ngay tại đây.

 

Lò Chiên Nướng Hấp Không Dầu Panasonic NU-SC100WYUE 15L đa năng hơn so với những gì bạn tưởng tượng đấy! Chiên không dầu, hấp đối lưu, nướng bánh, chiếc lò từ nhà Panasonic có thể cân được hết. Đặc biệt, với chức năng mới mà rất hiếm các loại nồi chiên không dầu khác không có, chính là khả năng ủ lên men, giúp bạn làm pizza hoặc bánh mì, hay sữa chua đều được.

Hàng xịn chính hãng, mà giá lại được ưu đãi khủng tới đến 50%, cùng cơ hội hoàn đến 120k xu, có lý do gì để bỏ qua ngày hội Cyber Monday hấp dẫn này?

 

BOX THÔNG TIN

“Shopee 12.12 Sale Sinh Nhật” - Sự kiện mua sắm được mong chờ nhất tháng 12 đã sẵn sàng chiêu đãi người dùng suốt 24H siêu ưu đãi mỗi ngày bao gồm: săn voucher miễn phí vận chuyển toàn quốc cho mọi đơn hàng từ 0Đ, tận hưởng bộ sưu tập siêu hấp dẫn giá 12K cùng hàng loạt ưu đãi giảm giá lên đến 50%.

Ưu đãi độc quyền giảm trực tiếp 80K cho đơn hàng Shopee khi thanh toán qua ví điện tử AirPay và nhiều ưu đãi thanh toán hấp dẫn khác. Xem tại: https://shopee.vn/m/airpay.

Truy cập https://shopee.vn/m/uu-dai-doi-tac để cập nhật ngay những ưu đãi hấp dẫn từ đối tác của Shopee như: Citi Mastercard: giảm 100k đơn từ 500k; Vietinbank: 15% tối đa 100k đơn từ 500k; miễn phí vận chuyển 365 ngày cho thẻ tín dụng VPBank-Shopee

Ngoài ra, người dùng Shopee còn có thể tận hưởng thêm loạt ưu đãi giá tốt chỉ 99k buffet trưa tại Korean Grill, tận hưởng món M Platter tại La Smoke House chỉ với 149k và cơ hội mua bảo hiểm tai nạn Prudential 24/7 chỉ từ 144K.

TAG:
'; $(".float_banner_c2").html(float_banner_c2); })