DÒNG SỰ KIỆN. * Thời trang 2018* Làm đẹp cùng chuyên gia

Á hậu Chuyển giới chủ nhà cố tình "chơi trội" hơn Hương Giang và cái kết không ai ngờ

yeah1
14/03/2018 10:30
Nếu như Hoa hậu Hương Giang và Á hậu 1 đến từ Úc đều diện lại trang phục đêm Chung kết, thì một mình Á hậu 2 đồng thời nước chủ nhà lại \"lạc quẻ\" với bộ trang phục mới khiến người hâm mộ cho rằng cô cố tình \"chơi trội\".

Tối 9/3, Hương Giang đã mang về chiến thắng vẻ vang cho cộng đồng LGBT nói chung và khán giả Việt Nam nói riêng khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Sau khi đoạt được vương miện, tân Hoa hậu Hương Giang chưa lập tức trở về nước. Thay vào đó, cô tiếp tục ở lại Thái Lan để tham gia các hoạt động với cương vị mới.

Mới đây, Hoa hậu Hương Giang đã có buổi phỏng vấn trên đài truyền hình Thái Lan sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất. Hoa hậu Hương Giang khiến người hâm mộ vô cùng tự hào khi tự tin trả lời bằng tiếng Anh vô cùng lưu loát.


Tân Hoa hậu và hai Á hậu xuất hiện rạng rỡ trong buổi phỏng vấn trên kênh truyền hình Thái Lan.


Tuy nhiên, nếu để ý kĩ các bạn sẽ thấy sự bất thường về trang phục, nếu như Hoa hậuHương Giang và Á hậu 1 đến từ Úc đều diện lại trang phục đêm Chung kết, thì một mình Á hậu 2 đồng thời nước chủ nhà lại "lạc quẻ" với bộ trang phục mới.


Nhiều ý kiến cho rằng Á hậu 2 cố tình "chơi trội" khi diện trang phục mới.

Xuyên suốt buổi trò chuyện, Top 3 Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 trả lời nhiều câu hỏi xung quanh cuộc thi.

Dù lịch trình khá bận rộn sau khi đăng quang nhưng Hoa hậu Hương Giang vẫn giữ được thần sắc của một Hoa hậu.

Trước đó, sau đêm đăng quang Hương Giang đã tranh thủ khoảng thời gian rảnh đến một trung tâm thương mại ở Pattaya để mua sắm, ăn uống. Điều đặc biệt là dù vừa đăng quang Hoa hậu nhưng Hương Giang lại gây chú ý khi giản dị chọn di chuyển bằng Songthaew (Song Thẻo) - phương tiện công cộng cho người dân và khách du lịch ở Pattaya.

Ngoài ra, ngay từ khi xuất hiện, Hương Giang đã lập tức thu hút đông đảo ánh nhìn từ những người xung quanh trong trung tâm thương mại. Đáng chú ý, rất nhiều du khách quốc tế cùng người hâm mộ Thái Lan đã nhận ra Hương Giang và tiến tới xin chụp ảnh.

Hương Giang chụp ảnh cùng khán giả Thái Lan.

Hương Giang đi ăn cùng Erik sau đêm đăng quang.

'; $(".float_banner_c2").html(float_banner_c2); })