DÒNG SỰ KIỆN. * Thời trang 2018* Làm đẹp cùng chuyên gia

“Bố Già” Trấn Thành hoảng sợ khi bất ngờ bị ném dép lên sân khấu

Sưu tầm
13/01/2020 10:40
Mới đây, khi ngồi “ghế nóng” của “Reborn Tái sinh”, trong khi đang trò chuyện cùng ban giám khảo và các thí sinh, nghệ sĩ Trấn Thành bất ngờ bị một người phụ nữ ném thẳng dép lên sân khấu.

      “bo gia” tran thanh hot hoang truoc nguoi phu nu “ma ca rong” - 1
 Trấn Thành luôn là cái tên được “chọn mặt gửi vàng” của rất nhiều chương trình hot

Trấn Thành được khán giả biết đến không chỉ với danh nghĩa là một diễn viên hài mà còn là MC, diễn viên điện ảnh và diễn viên lồng tiếng nổi tiếng. Sở hữu vẻ ngoài lịch lãm, tính cách hài hước, hoạt ngôn, nội tâm sâu sắc Trấn Thành đi đến đâu cũng luôn để lại cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Tài năng, thông minh và nhạy bén, có sự am hiểu sâu rộng ở nhiều lĩnh vực khác nhau, đó là lý do cái tên Trấn Thành luôn được tin tưởng mời ngồi ghế nóng rất nhiều chương trình truyền hình hot hiện nay.

“bo gia” tran thanh hot hoang truoc nguoi phu nu “ma ca rong” - 2
Dù làm giám khảo của chương trình gì anh cũng được rất nhiều thí sinh yêu mến

Mới đây nhất, khi đảm nhận vai trò là người quyết định trao tấm vé phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí toàn diện 100% cho các thí sinh có ngoại hình kém may mắn trong chương trình “Reborn Tái sinh”, giám khảo Trấn Thành đã có phen giật mình, hốt hoảng khi bị 1 thí sinh ném thẳng dép lên sâu khấu. Tình huống bất ngờ đã khiến không chỉ Trấn Thành mà tất cả các nghệ sĩ, giám khảo khác như Ca sĩ – Diễn viên Minh Hằng và Diễn viên Phương Oanh cũng có phần hoảng sợ.

“bo gia” tran thanh hot hoang truoc nguoi phu nu “ma ca rong” - 3
Thí sinh “ma cà rồng” khiến Trấn Thành và ban giám khảo hoảng sợ

Đó là tình huống xảy ra ngay trong tập 1 của chương trình vừa được phát sóng trên kênh HTV9 vào ngày hôm qua khi thí sinh Lò Thị Xuân đến từ Hòa Bình đã không thể kiểm soát được tâm lý của bản thân. Theo chia sẻ, thí sinh này quá bức xúc, ức chế vì bị mọi người xa lánh, đồn thổi là “ma cà rồng” hút máu người nên đã có hành động quá khích là ném thẳng dép lên phía Trấn Thành và hội đồng ban giám khảo, sau đó liên tục gào khóc, la hét, thậm chí là đập phá. Trước tình huống quá bất ngờ, có phần quá khích của thí sinh, Trấn Thành đã phải thốt lên: “Không chọi dép nữa”! Sau đó, với sự tinh tế, khéo léo của mình, nghệ sĩ Trấn Thành và ban giám khảo đã giúp thí sinh này bình tĩnh hơn, ngừng khóc và đi dép trở lại.

“bo gia” tran thanh hot hoang truoc nguoi phu nu “ma ca rong” - 4
      Thí sinh liên tục gào khóc, la hét. Chỉ đến khi được Trấn Thành và ban giám khảo trấn an mới bình tĩnh, vui vẻ hơn

Ngoài ra, rất nhiều thí sinh khác cũng đã gây ấn tượng mạnh mẽ với ban giám khảo nhờ những câu chuyện xúc động lần đầu tiên được chia sẻ, những nghị lực phi thường, không hề đầu hàng trước số phận nghiệt ngã. Trải qua rất nhiều ngày, giờ làm việc căng thẳng, với 4.000 hồ sơ đăng ký online và hơn 1.500 thí sinh đến tham dự trực tiếp, cuối tập 1, Ban giám khảo đã thống nhất lựa chọn ra 8 thí sinh xứng đáng và may mắn nhất để nhận những suất thẩm mỹ toàn diện miễn phí 100% với giá trị 1 tỷ đồng/suất.

Ban giám khảo thảo luận, lựa chọn những thí sinh may mắn và xứng đáng nhất

Với đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại và quy trình phẫu thuật nghiêm ngặt, bài bản theo đúng quy định khắt khe của Bộ Y tế, chắc chắn các thí sinh được lựa chọn sẽ có màn “lột xác” mạnh mẽ, ấn tượng.

“bo gia” tran thanh hot hoang truoc nguoi phu nu “ma ca rong” - 68 thí sinh được lựa chọn để “tái sinh” toàn diện miễn phí 100%

Hãy cùng xem họ sẽ thay đổi như thế nào về ngoại hình và tính cách qua các tập tiếp theo của “Reborn Tái sinh”. Chương trình sẽ được phát sóng định kỳ vào 17h10 chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào 10h15 sáng thứ 6 hàng tuần trên kênh HTV7.

Đại diện của Hội đồng chuyên môn chia sẻ tiêu chí lựa chọn thí sinh: Mọi công dân Việt Nam, đủ 18 tuổi trở lên đều có thể đăng ký tham dự chương trình. Chúng tôi không lựa chọn thí sinh dựa vào việc phẫu thuật thẩm mỹ cho người đó có khó hay không hoặc có tốn nhiều tiền hay không. Chúng tôi sẽ chọn những thí sinh có câu chuyện, hoàn cảnh đặc biệt, có những ước mơ, hoài bão lớn để sau khi được “tái sinh” họ có thể tự tin hơn và thành công hơn.

TAG:
'; $(".float_banner_c2").html(float_banner_c2); })