DÒNG SỰ KIỆN. * Thời trang 2018* Làm đẹp cùng chuyên gia

Vợ phát hiện chồng ngoại tình nhờ các lượt 'like' ảnh

vnexpress
29/03/2018 16:35
Cô vợ trẻ người Nga thấy chồng đặc biệt quan tâm tới trang cá nhân của một nữ sinh gợi cảm.

Ở tuổi 24, Anna Rudenok (thành phố Chelyabinsk, Nga) dường như là người phụ nữ có tất cả mọi thứ. Cô vợ xinh đẹp vừa có con trai đầu lòng, chồng cô là Dmitry, giảng viên đại học kiêm quản lý truyền thông của trường. 

Vợ phát hiện chồng ngoại tình nhờ các lượt thích ảnh trên mạng

Anna biết chồng ngoại tình thông qua các tương tác của anh trên mạng. 

Tới một ngày, giấc mộng hạnh phúc tan vỡ khi Anna xem các hoạt động của chồng trên trang Instagram. Người vợ trẻ phát hiện chồng bấm biểu tượng "thích" khá nhiều ảnh của một cô gái 19 tuổi tên là Emilia. Đây cũng là sinh viên của Dmitry tại trường đại học. 

Nghi ngờ chồng ngoại tình, Anna xem thêm nhiều ảnh trên trang cá nhân của Emilia. Theo The Sun, Anna thấy các bức hình của nữ sinh này chụp ở nhà mình, thậm chí mặc cả đồ của cô. Toàn bộ số ảnh được chụp trong thời gian Anna cùng con nhỏ mới vài tháng tuổi tới ở nhà mẹ ruột. 

Người chồng Dmitry, 27 tuổi và cô bồ 19 tuổi. 

Người chồng Dmitry, 27 tuổi và cô bồ 19 tuổi. 

Quá giận dữ vì người chồng bội bạc, Anna đã nhắn tin cho chồng để vạch trần vụ cặp bồ. Ban đầu, người chồng và cô bồ lập tức xóa tài khoản Instagram và chối ngay chuyện ngoại tình. 

Tuy nhiên, sau khi xem đủ bằng chứng, Dmitry đã phải thú nhận mối quan hệ bất chính kéo dài 18 tháng qua. Ngay sau đó, Anna và con đã chuyển về sống ở nhà bố mẹ đẻ. 

TAG:
'; $(".float_banner_c2").html(float_banner_c2); })