DÒNG SỰ KIỆN. * Thời trang 2018* Làm đẹp cùng chuyên gia

Siêu phẩm nước giặt xả T&L - DELUXE 6in1 - thương hiệu đến từ Thái Lan

Sưu tầm
27/11/2019 00:00
T&L - DELUXE 6in1 - thương hiệu nước giặt xả đến từ Thái Lan kết hợp với hương tinh chất nước hoa nhập khẩu từ Pháp giúp thời gian lưu hương sang trong và quý phái trên quần áo lên đến 8 ngày.

Nước giặt xả T&L - DELUXE 6in1

Với thới tiết Việt Nam mùa xuân ẩm ướt, mùa hè nắng nóng khiến quần áo dễ bị lưu lại mùi hôi khó chịu, mùa đông hanh khô khiến quần áo không được mềm mại khi giặt xả bằng những nước giặt xả thông thường. Vậy nên, vấn đề lựa chọn nước giặt xả cho gia đình đã khiến không ít chị em phụ nữ phải đau đầu khi kiếm tìm sản phẩm nước giặt xả phù hợp cho cả bốn mùa.

   Được biết, trên thị trường hiện nay có rất nhiều  sản phẩm nước giặt xả nhưng chưa có sản phẩm nào đạt được sự hoàn hảo về độ đậm đặc, mềm vải và  lưu hương lâu trên quần áo. Để làm được điều đó, nhà nhập khẩu độc quyền nước giặt xả  T&L - DELUXE 6in1 đã yêu cầu nhà máy đặt tại Thái Lan tăng thêm lượng tinh chất nước hoa được chiết xuất từ Pháp để sản phẩm lưu hương lâu hơn và đạt tới sự hoàn hảo.

  Với sứ mệnh tiên phong trong việc đưa tinh chất nước hoa Pháp vào trong nước giặt xả, T&L - DELUXE 6in1 xứng đáng trở thành siêu phẩm nước giặt xả với những tính năng ưu việt:

  • Tác động thấm sâu vào từng sợi vải, làm sạch nhanh những vết bẩn cứng đầu trên quần áo
  • Làm mềm vải, phục hồi cấu trúc sợi vải
  • Diệt khuẩn và loại bỏ mùi hôi trên quần áo
  • Ngăn tia UV làm quần áo trắng sáng và bền màu
  • An toàn, thích hợp trong mọi loại da (Kể cả da em bé)
  • Tinh chất nước hoa của Pháp, giúp lưu hương thơm 8 ngày trên quần áo…

             Với dòng sản phẩm nước giặt xả cao cấp T&L - DELUXE 6in1, nhà nhập khẩu độc quyền muốn dành tặng cho chị em phụ nữ như một món quà đặc biệt trong dịp cuối năm cùng với thông điệp “Hãy để siêu phẩm nước giặt xả T&L - DELUXE 6in1 lưu giữ lại mùi hương nước hoa Pháp trên quần áo của gia đình bạn”.

Thông tin về sản phẩm xin vui lòng liên hệ theo số hotline 0965112789. 

 

                                                                                                                         Tú Nguyên

TAG:
'; $(".float_banner_c2").html(float_banner_c2); })