DÒNG SỰ KIỆN. * Thời trang 2018* Làm đẹp cùng chuyên gia

'Phú sát hoàng hậu' Đổng Khiết không hề kém cạnh Tần Lam với style tinh tế

Sưu tầm
20/09/2018 22:27
Góp mặt trong \"Hậu cung Như Ý Truyện\" với vai Phú Sát Lang Hoa – Phú Sát Hoàng Hậu, Đổng Khiết đang dần lấy lại tên tuổi sau bao năm lận đận vì scandal ngoại tình. Nữ diễn viên họ Đổng nhận được nhiều lời khen nhờ diễn xuất chân thật, nhan sắc thăng hoa và gu thời trang thời thượng.

Nữ diễn viên Đổng Khiết luôn giữ vững hình tượng ngọc nữ trong sáng, thanh thuần trong lòng khán giả, cho đến khi cô vướng vào scandal ngoại tình với bạn diễn gây chấn động. Sau thời gian bị \'nhấn chìm\' trong bê bối của chính bản thân, Đổng Khiết đã có sự trở lại khá ngoạn mục với vai Phú Sát Hoàng Hậu trong bộ phim “Hậu cung Như Ý Truyện”.

Khác với vai Phú sát của Tần Lam là một hoàng hậu nhân từ, hiền thục thật sự nhưng trong Hậu cung Như Ý truyện, Đổng Khiết vào vai Phú Sát Lang Hoa và cũng là Hiếu Hiền Thuần hoàng hậu. Bề ngoài luôn tỏ ra hiền thục, đức độ, cần kiệm trái ngược với nội tâm thâm trầm, đa mưu túc trí.Khác với vai Phú sát của Tần Lam là một hoàng hậu nhân từ, hiền thục thật sự nhưng trong Hậu cung Như Ý truyện, Đổng Khiết vào vai Phú Sát Lang Hoa và cũng là Hiếu Hiền Thuần hoàng hậu. Bề ngoài luôn tỏ ra hiền thục, đức độ, cần kiệm trái ngược với nội tâm thâm trầm, đa mưu túc trí.

Trong thời gian gần đây, sau khi tái xuất lại với màn ảnh, Đổng Khiết đã có một sự cải thiện không nhỏ về nhan sắc và ngoạn mục về gu thời trang của mình. Và dù vẫn còn rất nhiều lời chê bai rằng diện mạo của cô đã không còn được như trước kia nhưng phong cách thời trang của Đổng Khiết thì khó ai có thể phủ nhận về sự tinh tế và đẳng cấp.

Nàng “Phú sát lang hoa” với nhan sắc ngọt ngào với sắc ánh tím trong một sự kiệnNàng “Phú sát lang hoa” với nhan sắc ngọt ngào với sắc ánh tím trong một sự kiện
Đổng Khiết đẹp đến nao lòng khi diện áo khoác gile cách tân thanh lịch với đường thắt eo giúp tôn lên vóc dáng thon gọn, nhỏ nhắn.Đổng Khiết đẹp đến nao lòng khi diện áo khoác gile cách tân thanh lịch với đường thắt eo giúp tôn lên vóc dáng thon gọn, nhỏ nhắn.
Gam màu xanh biển của áo được mix cùng chiếc đầm trắng tinh bên trong.Gam màu xanh biển của áo được mix cùng chiếc đầm trắng tinh bên trong.
Đổng Khiết thường xuất hiện với trang phục đơn sắc, hơi hướng cổ điển. Chiếc váy kết hợp với đôi cao gót quai ngang cùng tông màu.Đổng Khiết thường xuất hiện với trang phục đơn sắc, hơi hướng cổ điển. Chiếc váy kết hợp với đôi cao gót quai ngang cùng tông màu.
Chiếc váy da khó mặc thế kia cũng được nàng “Chúc Anh Đài” diện một cách rất ư là hợp thời trangChiếc váy da khó mặc thế kia cũng được nàng “Chúc Anh Đài” diện một cách rất ư là hợp thời trang
Đổng Khiết trở nên nữ tính và sành điệu tuyệt đối với chiếc đầm họa tiết rực rỡ và nhấn nhá túi xách, giày cao gót tông xuyệt tông.Đổng Khiết trở nên nữ tính và sành điệu tuyệt đối với chiếc đầm họa tiết rực rỡ và nhấn nhá túi xách, giày cao gót tông xuyệt tông.
Xuất hiện trong một sự kiện thời trang gần đây, Đổng Khiết chọn cho mình phong cách thanh lịch, sang trọng và nữ tính với bộ váy đen da bóng ánh lấp lánh với mái tóc thẳng ép sátXuất hiện trong một sự kiện thời trang gần đây, Đổng Khiết chọn cho mình phong cách thanh lịch, sang trọng và nữ tính với bộ váy đen da bóng ánh lấp lánh với mái tóc thẳng ép sát
Thời trang sân bay của Đổng Khiết đơn giản khi mix trang phuc không hề cầu kì với áo thun và quần thể thao hai sọcThời trang sân bay của Đổng Khiết đơn giản khi mix trang phuc không hề cầu kì với áo thun và quần thể thao hai sọc
Bộ váy kiểu dáng đơn giản song gây ấn tượng bởi họa tiết đôi mô cùng lối trang điểm nhẹ nhàng như không mang lại vẻ ngọt ngào, cuốn hút khó cưỡng cho nàng ngọc nữ.Bộ váy kiểu dáng đơn giản song gây ấn tượng bởi họa tiết đôi mô cùng lối trang điểm nhẹ nhàng như không mang lại vẻ ngọt ngào, cuốn hút khó cưỡng cho nàng ngọc nữ.
Chiếc áo trắng với lớp bèo nhún bồng bềnh mang lại cảm giác đầy đặn cho phần ngực. Áo được cô kết hợp quần ống rộng với đôi giày đen cao gót cá tínhChiếc áo trắng với lớp bèo nhún bồng bềnh mang lại cảm giác đầy đặn cho phần ngực. Áo được cô kết hợp quần ống rộng với đôi giày đen cao gót cá tính
Trái ngược với vẻ nữ tính mà sang trọng trên thảm đỏ, phong cách thường ngày của Đổng Khiết lại được cô hướng tới sự trẻ trung, năng động nhưng không kém phần khỏe khoắn như áo thun và váy jeans.Trái ngược với vẻ nữ tính mà sang trọng trên thảm đỏ, phong cách thường ngày của Đổng Khiết lại được cô hướng tới sự trẻ trung, năng động nhưng không kém phần khỏe khoắn như áo thun và váy jeans.
Nữ diễn viên diện đầm ống tay phồng khi đi sự kiện . Chiếc váy tạo điểm nhấn bằng dây thắt đen ở cổ trên nền trắng.Nữ diễn viên diện đầm ống tay phồng khi đi sự kiện . Chiếc váy tạo điểm nhấn bằng dây thắt đen ở cổ trên nền trắng.
Set đồ tối giản luôn được cô diện triệt để : áo t-shirt + quần shorts và đi giày sneakers.Set đồ tối giản luôn được cô diện triệt để : áo t-shirt + quần shorts và đi giày sneakers.
Thiết kế đầm retro họa tiết màu sắc nền nã làm nổi bật nét đẹp thanh tú, ngọc ngà của cô.Thiết kế đầm retro họa tiết màu sắc nền nã làm nổi bật nét đẹp thanh tú, ngọc ngà của cô.
Bà mẹ một con chọn vòng tay và hoa tai hài hòa màu sắc với bộ đầm đuôi cá của NTK Jason WuBà mẹ một con chọn vòng tay và hoa tai hài hòa màu sắc với bộ đầm đuôi cá của NTK Jason Wu
Váy đen trắng kiểu dáng thanh lịch thường được cô lựa chọn mặc khi tham gia các sự kiện lớn hoặc nhỏ, nếu để ý Đổng Khiết thường ít sử dụng trang sức phụ kiện cầu kìVáy đen trắng kiểu dáng thanh lịch thường được cô lựa chọn mặc khi tham gia các sự kiện lớn hoặc nhỏ, nếu để ý Đổng Khiết thường ít sử dụng trang sức phụ kiện cầu kì
Phong cách thời trang giản dị đời thường của Đổng KhiếtPhong cách thời trang giản dị đời thường của Đổng Khiết
Diện nguyên một cây đen nổi bật với chiếc áo khoác hờ màu xám sọc ca rôDiện nguyên một cây đen nổi bật với chiếc áo khoác hờ màu xám sọc ca rô
Ngoại hình của cô mang nét đẹp trong sáng, thanh cao, kiêu sa. Nhiều năm trưoc khi scandal diễn ra, Đổng Khiết là người đẹp lừng danh trong showbiz Trung Quốc.Ngoại hình của cô mang nét đẹp trong sáng, thanh cao, kiêu sa. Nhiều năm trưoc khi scandal diễn ra, Đổng Khiết là người đẹp lừng danh trong showbiz Trung Quốc.
Đổng Khiết giờ đây gây ấn tượng nhờ vẻ đẹp mặn mà, thần thái của người phụ nữ từng trải. Xinh đẹp trong thiết kế chiếc váy màu pastel với họa tiết hoa tô điểm kết hợp giày nhung Mary Janes kinh điểnĐổng Khiết giờ đây gây ấn tượng nhờ vẻ đẹp mặn mà, thần thái của người phụ nữ từng trải. Xinh đẹp trong thiết kế chiếc váy màu pastel với họa tiết hoa tô điểm kết hợp giày nhung Mary Janes kinh điển
TAG:
'; $(".float_banner_c2").html(float_banner_c2); })