DÒNG SỰ KIỆN. * Thời trang 2018* Làm đẹp cùng chuyên gia

Phan Như Thảo hoảng loạn vì sợ con bị bắt cóc giữa phố

dân trí
18/03/2018 23:24
Phan Như Thảo vô cùng bức xúc trước sự ngang nhiên của nhóm thanh niên hung hãn còn chồng cô - doanh nhân Đức An đang làm việc với Công an về sự việc này.

Chiều 17/3, người mẫu Phan Như Thảo đăng thông tin trên trang cá nhân bị ba thanh niên gây rối nơi công cộng khi cô đang đi cùng chồng và con gái Anastacia. Cô lo sợ con gái mình bị bắt cóc nên bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã chia sẻ sự lo lắng với Phan Như Thảo về sự việc mới diễn ra.

VietNamNet đã liên hệ với Phan Như Thảo về vụ việc này. Cô khẳng định thông tin trên trang cá nhân do chính mình đăng lên và kể lại:

“Khoảng gần 14h, tôi với chồng con ăn trưa xong ở khách sạn Sheraton (Quận 1, TP HCM). Chúng tôi vừa bước qua đường, ghé vào một cửa hàng tiện lợi nằm đối diện để mua đồ. Lúc tôi bước ra thấy có ba người đang đứng nói chuyện với anh An (doanh nhân Đức An, chồng Phan Như Thảo – PV).

Sự việc diễn ra quá bất ngờ khiến tôi không kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra. Tôi nghe thấy một người trong số họ nói loáng thoáng, rồi bỗng dưng anh An đánh nhau với họ. Anh An hét to bảo tôi giữ con lại. Lúc đó mọi người ai cũng đứng lại nhìn nên ba thanh niên này bỏ đi. Một người còn rút điện thoại ra quay phim trước khi rút đi. Tôi sốc lắm. Đến chừng họ đi hết tôi còn chưa hiểu chuyện gì đã xảy ra”.

Cô cho biết thêm, sau khi sự việc xảy ra, bé Bồ Câu không bị xây xát nhưng bé bị bất ngờ, hoảng sợ nên khóc. Cô đã cho bé đi ngủ. Cô đã gửi đơn trường trình với Công an phương Bến Nghé, Quận 1 về sự việc. Doanh nhân Đức An cũng đang làm việc với công an Quận 1 cùng luật sư để giải quyết sự việc.

Tường trình của Phan Như Thảo gửi Công an phường Bến Nghé, Quận 1 sau khi vụ việc xảy ra.
Tường trình của Phan Như Thảo gửi Công an phường Bến Nghé, Quận 1 sau khi vụ việc xảy ra.
'; $(".float_banner_c2").html(float_banner_c2); })