DÒNG SỰ KIỆN. * Thời trang 2018* Làm đẹp cùng chuyên gia

Nam giới đổ mồ hôi nhiều sau khi yêu và cách cải thiện hiệu quả với Gen X Plus

Sưu tầm
18/07/2019 09:20

Phái mạnh luôn cảm thấy tràn trề sinh lực ở độ tuổi 20 khiến cho mọi hoạt động đều trở nên dễ dàng. Tuy nhiên, khi bước sang tuổi 35 trở đi, nam giới sẽ gặp phải nhiều vấn đề do tuổi tác và áp lực cuộc sống. Thực phẩm chức năng Gen X Plus ra đời như một giải pháp tăng cường sinh nam và trở thành vị cứu tinh tuyệt vời của phái mạnh.

Đổ mồ hôi nhiều khi quan hệ tình dục là điều khá phổ biến, nhưng trong những trường hợp dưới đây quý ông nên đi khám và áp dụng lời khuyên của chuyên gia dưới đây để khắc phục sớm.

Nam giới đổ mồ hôi sau khi quan hệ có nguy hiểm không?

Quan hệ tình dục không chỉ có thể mang lại cảm giác khoái cảm về thể chất và tinh thần, mà còn đóng vài trò quan trọng đối với sức khoẻ của cơ thể.

Ảnh minh hoạ

Đối với phái mạnh, mức độ và tần suất quan hệ tình dục rất quan trọng. Tuy nhiên, có nhiều người lo lắng rằng họ hay bị đổ mồ hôi nhiều sau khi quan hệ, cảm thấy khó kiểm soát. Chính điều này đã làm ảnh hưởng đến hình anh của họ với người bạn tình của mình. Vậy nên, câu hỏi đặt ra là vấn đề mồ hôi chảy nhiều sau khi quan hệ là gì? Làm thế nào để cải thiện tình trạng đó.

Hiện tượng sinh lý bình thường

Bởi chính đời sống tình dục cũng đòi hỏi bạn phải bỏ ra công sức dựa trên sức mạnh thể chất. Vì vậy việc này cũng giống như một bài tập thể dục.

Do vậy khi quan hệ tình dục, hiện tượng đổ mồ hôi nhẹ sẽ xuất hiện, đó là diễn biến tâm lý hoàn toàn bình thường. Vì trong quá trình “yêu”, tuyến mồ hôi ở trạng thái hoạt động tương đối mạnh, vì vậy khả năng đổ mồ hôi là rất cao và bạn không phải lo lắng quá nhiều.

Do yếu sinh lý

Đây là dấu hiệu đổ mồi bất thường, có sự khác biệt so với những người khoẻ mạnh. Ví dụ như người yếu sinh thường ra mồ hôi ngay cả khi không quan hệ tình dục với cường độ quá mãnh liệt. Chính vì nguyên nhân này, nếu nam giới không quá sung sức khi hoạt động tình dục mà đổ hôi nhiều, bạn nên xem xét lại.

Phần lớn người yếu phải làm việc nặng sẽ tiết ra nhiều mồ hôi hơn so với người bình thường. Nếu điều này xảy ra, cánh mày râu cần thiết phải điều chỉnh việc tập thể dục, chơi thể thao và rèn luyện thể chất nhiều hơn.

Nguyên nhân tâm lý và tâm thần

Nhiều nam giới bị đổ mồ hôi khi họ lo lắng, căng thẳng hoặc sợ hãi... như trước khi thi hoặc khi xem xét tham gia hay quyết định các công việc quan trọng, sẽ có rất nhiều mồ hôi tiết ra. Tương tự khi quan hệ, nhiều cánh mày râu lo lắng về khả năng tình dục của họ. Liệu họ có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình hay không?

Đặc biệt với một số nam giới, bị rối loạn chức năng tình dục như bất lực, xuất tinh sớm, thường vì sợ hãi, lo lắng và một số hoạt động diễn biến tâm lý căng thẳng nên dễ gây ra đổ mồ hôi.

Cải thiện tình trạng sinh lý nhờ thảo dược Gen X Plus


Thực phẩm hỗ trợ sinh lý nam Gen X Plus được công ty Cổ phẩn Công nghệ Cao GOB phân phối độc quyền với dây chuyền công nghệ dựa trên các loại thảo dược tự nhiên, lưu truyền trong nhiều sách Đông Y cổ phương quý hiếm. Tinh chất thảo dược có trong thành phần Gen X Plus kết hợp lại và ngấm từ từ vào cơ thể, từ đó giúp tăng cường các chức năng hoạt động cho ngũ tạng, nhất là công năng ích tinh, bồi bổ thận. Nó giúp cho khả năng sinh lý ở đấng mày râu được nâng cao. Không những thế tinh chất thảo dược được phát hiện trong Gen X Plus còn hỗ trợ tăng cường quá trình sản sinh hormone testosterone một cách hiệu quả. Từ đó đẩy lùi quá trình mãn dục ở nam giới. Hạn chế vấn đề đổ mồ hôi nhiều ở nam giới khi quan hệ.

Sản phẩm của: CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ PHAMACO

Nhà phân phối chính hãng: CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ CAO GOB QUỐC TẾ

Số XNCB: 1995/2018/ĐKSP-XNCB

Số XNQC: 00840/2018/ATTP-XNQC

Hotline: 024 22679 333

Website:  https://www.genxplus.vn/

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

TAG:
'; $(".float_banner_c2").html(float_banner_c2); })