DÒNG SỰ KIỆN. * Thời trang 2018* Làm đẹp cùng chuyên gia

Mai Phương Thúy mạnh tay sắm cả loạt giày dép đón hè

ngoisao.net
29/03/2018 12:37
Những món phụ kiện đến từ thương hiệu Dior, Gucci... mà Hoa hậu Việt Nam 2006 vừa thêm vào tủ đồ có giá hàng trăm triệu đồng.

Thời gian gần đây, Mai Phương Thúy ít xuất hiện tại các sự kiện giải trí để tập trung vào việc kinh doanh riêng. Tuy không hay khoe đồ hiệu trên mạng xã hội nhưng Thúy cũng là một trong những mỹ nhân Việt sở hữu không ít item thời trang đắt đỏ. 

[Caption]sdasd

Loạt giày dép hàng hiệu Mai Phương Thúy mới thêm vào tủ đồ. 

Trên Instagram, cô đăng tải bức hình chụp loạt phụ kiện thời trang mới sắm đến từ các thương hiệu lừng danh kèm theo chia sẻ: "Shoes addiction" (Cơn nghiện giày dép).

3 mẫu giày nằm trong BST mới của nhà mốt Dior. 

3 mẫu giày nằm trong BST mới của nhà mốt Dior. 

Người đẹp khá chuộng nhà mốt Dior khi 3 trong số 4 đôi sneaker đều đến từ thương hiệu này. Mẫu giày trắng thêu hình ong cùng tên viết tắt của Christian Dior nằm trong BST xuân hè 2017 có giá khoảng 16 triệu đồng. Đôi giày đen đính đá lấp lánh cùng phiên bản màu trắng với họa tiết hình ong cũng có mức giá không hề rẻ.

Mẫu sneaker trắng được thêu hình ong và ngôi sao của Gucci. 

Mẫu sneaker trắng được thêu hình ong và ngôi sao của Gucci. 

 
 Đôi Ace sneaker của Gucci được nhà mốt niêm yết giá bán là 730 USD (hơn 16 triệu đồng). Đây cũng là dòng giày bán chạy nhất của thương hiệu Italy trong năm 2017.
 
Hai thiết kế dành riêng cho mùa hè của Gucci và Dior. 

Hai thiết kế dành riêng cho mùa hè của Gucci và Dior. 

Bên cạnh sneaker, dép lê là kiểu giày dép không thể thiếu trong mùa hè oi bức. Người đẹp cũng nhanh chóng sắm một đôi Gucci slide có giá 450 USD (khoảng 10 triệu đồng) cùng một thiết kế đến từ Dior.

Túi Petite Malle do Louis Vuitton thiết kế.

Túi "Petite Malle" do Louis Vuitton thiết kế.

Cuối cùng là chiếc túi xách hình hộp với họa tiết monogram của Louis Vuitton. Thiết kế có giá bán 5.200 USD (hơn 118 triệu đồng).

'; $(".float_banner_c2").html(float_banner_c2); })