DÒNG SỰ KIỆN. * Thời trang 2018* Làm đẹp cùng chuyên gia

Hoa Đất Sét Song Hương đồng hành cùng chương trình “Kết nối tin yêu - Vẹn tròn hạnh phúc”

Sưu tầm
30/07/2019 10:06
Với tinh thần san sẻ yêu thương và chung tay vì những mảnh đời, hoàn cảnh khó khăn trong xã hội, mới đây, Hoa Đất Sét Song Hương đã nhận lời đồng hành cùng với chương trình Đám cưới tập thể “Kết Nối Tin Yêu – Vẹn Tròn Hạnh Phúc” năm 2019 do Hội Ngành Tóc & Làm Đẹp TP HCM tổ chức tại Qeen Plaza vào lúc 17h ngày 12/8/2019.

Tại sự kiện lần này, Ban Tổ Chức sẽ làm lễ cưới tập thể cho 41 cặp đôi khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt. Theo đó, mỗi cặp đôi cô dâu – chú rể sẽ được ban tổ chức lo toàn bộ chi phí cưới như: cặp nhẫn cưới, bánh – rượu mừng, trang phục cưới, ảnh cưới, trang điểm cưới, chi phí đi lại và 1 bàn tiệc 10 người dành cho người thân của cặp đôi. Đặc biêt nhất, Hoa Đất Sét Song Hương sẽ dành tặng cho các cặp đôi Cô Dâu - Chú Rể những bó hoa cưới ngọt ngào và lộng lẫy được làm thủ công bằng bột đất sét.

Chị Mai Hương – đại diện Hoa Đất Sét Song Hương cho biết: “Hoa đất sét tồn tại và tươi mãi với thời gian, tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu. Thay lời muốn nói, Song Hương muốn gởi lời chúc tốt đẹp nhất đến với các anh chị, chúc các Tân lang Tân nương  thật nhiều sức khoẻ, vượt qua nghịch cảnh, chắp cánh ước mơ và trăm năm hạnh phúc”.

Hoa Đất Sét Song Hương đồng hành cùng chương trình “Kết nối tin yêu - Vẹn tròn hạnh phúc” - 1

Có thể nói, đây là món quà vô cùng ý nghĩa và thú vị của lễ cưới tập thể từ thiện năm nay.

Trước đó, tại buổi họp báo công bố chương trình Đám cưới tập thể “Kết Nối Tin Yêu – Vẹn Tròn Hạnh Phúc” năm 2019 diễn ra tại Queen Plaza, Hoa Đất Sét Song Hương cũng đã trao tặng cho các nghệ sĩ và nhiều khách mời đặc biệt những đoá hoa đất sét xinh đẹp và sinh động như hoa thật.

Hoa Đất Sét Song Hương đồng hành cùng chương trình “Kết nối tin yêu - Vẹn tròn hạnh phúc” - 2

Được biết, Hoa Đất Sét Song Hương thành lập vào năm 2009. Trong hành trình xây dựng thương hiệu vững mạnh và mang đến cho đời những sản phẩm tuyệt mỹ như hôm nay, Hoa Đất Sét Song Hương đã và đang được rất nhiều người trong và ngoài nước ưa chuộng.

Hoa đất sét Song Hương được tin tưởng mời tham gia Triển lãm ở Hội hoa Xuân Thành phố trong dịp Tết cổ truyền tại Trung tâm văn hoá Tao đàn liên tục nhiều năm liền. Không dừng lại ở đó, Hoa Đất Sét Song Hương còn hợp tác với đối tác Magnolia Clay Flowers tại Úc, triển lãm và dạy nghề tại Brisbane -Australia từ 2011.

Nếu ví mỗi hành động đẹp như một đóa hoa mang lại cho khu vườn cuộc sống thêm hương sắc và ý nghĩa thì Hoa Đất Sét Song Hương đã và đang nuôi dưỡng những giá trị không chỉ giàu đẹp về tính thẩm mỹ cho đời mà còn có những đóng góp lặng thầm nhưng đầy tính nhân văn, góp phần xây dựng và tôn vinh những tình yêu cao đẹp, tiếp sức cùng 41 cặp đôi khuyết tật trên hành trình vun đắp những ước mơ của họ.

Hoa Đất Sét Song Hương đồng hành cùng chương trình “Kết nối tin yêu - Vẹn tròn hạnh phúc” - 3

Hoa Đất Sét Song Hương đồng hành cùng chương trình “Kết nối tin yêu - Vẹn tròn hạnh phúc” - 4

Hoa đất sét Song Hương đồng hành cùng các cặp đôi khuyết tật, mang đến yêu thương và sự sẻ chia.

Hoa Đất Sét Song Hương đồng hành cùng chương trình “Kết nối tin yêu - Vẹn tròn hạnh phúc” - 5

Chương trình Đám cưới tập thể “Kết Nối Tin Yêu – Vẹn Tròn Hạnh Phúc” năm 2019 do Hội Ngành Tóc & Làm Đẹp TP HCM tổ chức tại Qeen Plaza sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 12/8/2019, với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng: Á hậu – diễn viên Trịnh Kim Chi, Diễn viên Kim Tuyến, diễn viên Ngọc Thuận, Hoa hậu Ninh Hoàng Ngân, MC Chu Tấn Văn, siễu mẫu H’Ăng Niê, siêu mẫu Vũ Linh, Bảo Nguyên, ca sĩ Đoan Trường, ca sĩ Dương Hiếu Nghĩa, ca sĩ – Luật sư Huân Nguyễn, danh hài Thúy Nga, Đại Ngọc Trâm…

 
 
 
'; $(".float_banner_c2").html(float_banner_c2); })