DÒNG SỰ KIỆN. * Thời trang 2018* Làm đẹp cùng chuyên gia

Hiện tượng mạng Hoa Vinh trải lòng sau hơn 2 tháng vụt sáng thành sao, tiết lộ thích con gái... bánh bèo

Sưu tầm
02/05/2018 14:32
Người đàn ông ấy thích cách sống giản dị, thích ca hát, thích tỏ ra ngầu ngầu menly, thích... con gái bánh bèo, và rất tệ trong việc tính toán tiền bạc. Nói tóm lại, những gì bạn được thấy về Hoa Vinh chính là 100% Hoa Vinh đấy - không thêm không bớt.

Có rất nhiều người đến thời điểm này rồi, vẫn không hiểu vì sao Hoa Vinh nổi tiếng. Họ - có người đã từng, có người thì chưa bao giờ - xem các clip livestream của Hoa Vinh.

Có người thậm chí cũng chẳng biết “Ngắm hoa lệ rơi” là bài gì.

Nhưng chắc chắn một điều, là hầu hết trong số họ đều đã ít nhất một lần nghe tới cái tên Hoa Vinh - từ trên mạng, từ một cuôc chuyện phiếm vu vơ nào đó ở quán cafe, từ trên báo chí.

Sức hút của Hoa Vinh lớn đến mức người ta phải đặt câu hỏi - những câu hỏi chứa nhiều phần nghi ngại - về tài năng, con người và cả bản chất của việc nổi tiếng này.

 Nhưng nếu tôi nói, Hoa Vinh cũng chỉ là một người đàn ông ”bình thường như cân đường hộp sữa” thì bạn có tin không?

Người đàn ông ấy thích cách sống giản dị, thích ca hát, thích tỏ ra ngầu ngầu menly, thích… con gái bánh bèo, và rất tệ trong việc tính toán tiền bạc.

Nói tóm lại, những gì bạn được thấy về Hoa Vinh chính là 100% Hoa Vinh đấy - không thêm không bớt.

Nào, hãy cùng gặp gỡ Hoa Vinh - sau 2 tháng vụt nổi tiếng trên mạng xã hội.

Hiện tượng mạng Hoa Vinh trải lòng sau hơn 2 tháng vụt sáng thành sao, tiết lộ thích con gái... bánh bèo - Ảnh 1.

Vậy là đã hơn 2 tháng từ khi cái tên Hoa Vinh trở thành hiện tượng mạng, cuộc sống của anh bây giờ thay đổi ra sao? Có sự khác biệt nào lớn không?

Cảm ơn câu hỏi của bạn rất nhiều. Đúng là 2 tháng vừa qua là một sự thay đổi lớn với Hoa Vinh, đặc biệt là trong sự nghiệp ca hát của mình.Có thể xem như là “Đêm định mệnh” (cười ).

Những ngày đầu, khi làm quen với việc được gọi là “Hiện tượng mạng xã hội”, mình thấy vui lắm vì đúng như sự phát triển của mạng xã hội, mình đã được biết đến và yêu mến bởi chính giọng hát cùa mình, bằng lượt view thật, số người quan tâm thật, không hề ảo chút nào.

Và tất nhiên, cuộc sống của Hoa Vinh từ đó cũng thay đổi nhiều. Vinh phải làm quen với tốc độc và thời gian khi sở hữu lịch làm việc dày đặc, phải học dần dần những bài học về sự chuyên nghiệp khi quyết định đi theo con đường ca hát lâu dài.

Còn lại thì mình vẫnlà một Hoa Vinh được khán giả yêu mến như từ trước đến giờ, vẫn là tuýp người sống giản dị và khép kín.

Đến bây giờ khi nhìn lại, anh có thấy bất ngờ với sự nổi tiếng này của mình không?

Bất ngờ chứ. Không chỉ bất ngờ mà đó là cả niềm vui và cả sự lo lắng nữa. Lo lắng rằng phải làm sao để không phụ lòng các khán giả hâm mộ mình, để những người chỉ nghe tên mà chưa biết hay chưa có dịp xem mình hát cũng phải yêu mến mình.

Thật ra, Vinh không dám nhận là mình nổi tiếng, vì như thế thì nghe ”đao to búa lớn” lắm. Chỉ biết là ”À, ngày xưa mình thích được đứng trên sân khấu hát, giờ thì mình đã làm được rồi….”.

Hiện tượng mạng Hoa Vinh trải lòng sau hơn 2 tháng vụt sáng thành sao, tiết lộ thích con gái... bánh bèo - Ảnh 2.

Một ngày của Hoa Vinh hiện tại diễn ra như thế nào?

Mỗi ngày thức dậy mình đều nhận được nhiều sự quan tâm của fan qua các inbox gửi về, nên mình luôn cố gắng dành một chút ít thời gian để trả lời. Sau đó là di chuyển đến điểm diễn ngày hôm đó.

Rồi làm việc với các nhà sản xuất, các nhạc sĩ để chuẩn bị cho các sản phẩm mới trong thời gian sớm nhất!

Xen kẽ với việc đi diễn, mình cố gắng sắp xếp thời gian để trau dồi về kỹ năng thanh nhạc, vũ đạo, cách giao tiếp. Ngoài ra, mình còn muốn có thời gian tập thêm về thể lực nữa.

Bây giờ ngoài thời gian livestream, anh còn phải đi diễn, đi chụp ảnh, họp mặt fans… Phần nào trong số đó khiến anh yêu thích nhất?

Mình yêu thích tất cả!

Nói thật, vì là đàn ông nên mình khá ngại việc tạo dáng, chụp hình, nên cứ đơn giản nhất có thể thôi.

Vinh có stylist riêng lo cho mình về khâu tạo hình và hình ảnh, làm sao để đúng chất đàn ông, mạnh mẽ, hơi ngầu ngầu và bụi bặm nhất có thể.

Vinh đã có một buổi off fan đầu tiên vào đầu tháng 4 vừa rồi, rất đông và vui. Fan lớn tuổi nhất thì đã 60 tuổi, còn nhỏ nhất thì 2,3 tuổi, cứ gặp là đòi chú Vinh bế trên tay.

Nhưng dù có nhiều hoạt đông khác, thì Vinh vẫn đang cố gắng sắp xếp thời gian để livestream đều đặn vì mình biết đó là điểm bắt đầu, để được nhiều người biết đến và yêu thương như hôm nay.

Hiện tượng mạng Hoa Vinh trải lòng sau hơn 2 tháng vụt sáng thành sao, tiết lộ thích con gái... bánh bèo - Ảnh 3.

Nhắc tới buổi họp fans, có tin đồn rằng, hôm đó mỗi fans đều được trả catxe để có mặt la hét, chào đón anh… nên buổi họp mặt mới đông và rộn rã như vậy. Anh có phản hồi gì về tin đồn này không?

Vinh không thích đính chính với những việc không đúng với sự thật, trong hoàn cảnh và với tư cách cá nhân của mình.

Đi kèm sự nổi tiếng là tin đồn - chắc anh hiểu rõ điều này. Vậy từ trước tới nay, tin đồn nào khiến anh ấm ức và khó chịu nhất?

Tính mình khá nóng và cộc, nhưng giờ thì mình đã làm quen với tin đồn và tập cười vui vẻ. Mình biết rằng với dư luận, cái nào không cần thiết thì hãy cứ im lặng, rồi sẽ qua.

Hoặc thường có một chuyện gì đó không vui xảy ra, mình cứ nghĩ là chắc có một sự hiểu lầm gì đó ở đây. Thế là xong.

Hiện tượng mạng Hoa Vinh trải lòng sau hơn 2 tháng vụt sáng thành sao, tiết lộ thích con gái... bánh bèo - Ảnh 4.

Sự nổi tiếng của Hoa Vinh đi kèm cả khen và chê, mà dường như chê nhiều hơn. Anh phản ứng thế nào trước những lời chê?

Nếu là sự góp ý đúng và thẳng thắn, Vinh sẵn sàng lắng nghe.

Anh thường bị chê hát dở khi hát live. Anh có phản phảo ý kiến này không? Anh có định học thêm thanh nhạc để cải thiện không?

Hoa Vinh nghĩ bất cứ ngành nghề nào cũng đều cần sự trau dồi, nhất là lĩnh vực nghệ thuật và ca hát thì càng quan trọng, vì nó đòi hỏi vừa kỹ thuật, vừa cảm xúc. Nên Hoa Vinh vẫn đang luyện tập thêm về thanh nhạc.

Còn về việc hát live, thật ra thì không ai tự khen mình cả (cười). Nhưng nếu có dịp, Vinh sẵn sàng mời anh chị đến chơi và xem mình hát live tại sân khấu luôn (cười ).

Người ta so sánh anh với những hiện tượng mạng như Bà Tưng, Lệ Rơi… và nhận xét là không sớm thì muộn, anh sẽ “xịt ngòi”, không còn ai biết đến. Anh nghĩ sao về ý kiến này?

Vinh nghĩ mình may mắn và mình có được người quản lý hợp ý, ekip làm việc chuyên nghiệp, nên có thể nói con đường mà Vinh đang đi có định hướng và kế hoạch rõ ràng.

Tất cả thật ra chỉ là mới bắt đầu thôi. Cuộc đời mà, người ta dễ đến với mình thì cũng dễ dàng ra đi. Hào quang hay danh vọng cũng vậy. Làm sao để giữ lại từng khán giả một với mình mới là khó.

Và những điều Vinh đang làm là để chứng minh cho điều đó đây. Vinh muốn khán giả có thể xem mình như người thân, có thể sẵn sàng bên cạnh mình bất cứ lúc nào, chứ không đơn thuần chỉ là một ”thần tượng”.

Hiện tượng mạng Hoa Vinh trải lòng sau hơn 2 tháng vụt sáng thành sao, tiết lộ thích con gái... bánh bèo - Ảnh 6.

Anh nghĩ mình sẽ thay đổi hoặc dùng ”chiêu” gì tiếp theo sau để giữ cho cái tên của mình luôn được hot?

Bạn thấy đó, Vinh đâu có dùng chiêu gì đâu! Mà thật ra thì mình không biết dùng như thế nào thì đúng hơn. Mình may mắn livestream hát những bài của các đàn anh, đàn chị mình thích rồi khán giả vào nghe, cứ thế đến ngày hôm nay.

Có lẽ do Vinh may mắn có mặt ở thời điểm mà âm nhạc thiếu một “gam màu” như mình - đàn ông, ngầu ngầu và rất đời.

Nên mong là sau này, nếu có những cơ hội hay vận may lớn hơn, chính bản thân Vinh sẽ biết giữ để phát triển và không phụ lòng chính bản thân mình và cả mọi người.

Vinh cũng muốn nhân dịp này gửi lời cảm ơn đến các anh chị ca sỹ các tác giả, các nhạc sĩ của những ca khúc mà Vinh đã cover rất nhiều….

Người ta rất tò mò về cuộc sống riêng tư của Hoa Vinh. Anh có bạn gái chưa? Mẫu bạn gái của anh là gì?

Vì là người của công chúng, tất cả đời tư, công việc của mình đều được khai thác hết hoặc phải cập nhật hết rồi, nên Vinh muốn xin giữ lại một chút đời sống riêng tư về chuyện tình cảm của mình.

Còn mẫu người con gái Vinh thích thì phải rất bánh bèo…(cười)

Hiện tượng mạng Hoa Vinh trải lòng sau hơn 2 tháng vụt sáng thành sao, tiết lộ thích con gái... bánh bèo - Ảnh 7.

Hẳn là có rất nhiều fans nữ ngỏ lời với anh. Anh cảm thấy thế nào?

Có thật không?! Cái này Vinh chưa được biết. Nhưng có thêm càng nhiều người thích mình, thích giọng ca của mình thì Hoa Vinh sẽ cảm thấy rất vui.

Có bao giờ anh nghĩ sẽ trổ tài ca hát để “cua” người anh yêu không?

Haha…. Bạn đang “cài bẫy” Vinh à? Đã nói là không xác nhận chuyện có bạn gái hay chưa mà. Nhưng nếu cô ấy thích, Vinh sẵn sàng hát cả đêm cho cô ấy nghe luôn.

Gia đình phản ứng thế nào trước sự nổi tiếng của anh - đặc biệt là mẹ - người từng khiến cư dân mạng bật cười vì đã “chen” vào lúc anh livestream để chê bai giọng hát của anh?

Mẹ luôn thương và đồng cảm với hai anh em Vinh. Vinh có 1 em gái. Gia đình Vinh sống cùng nhau từ nhỏ nên rất gắn bó với nhau. Mọi người luôn tôn trọng cũng như ủng hộ quyết định của các thành viên còn lại.

Lúc đầu, mẹ mình cũng hơi buồn vì chưa quen với dư luận hay cộng đồng mạng, nhưng bây giờ bình thường rồi. Còn Vinh luôn biết ơn cả những lời khen chê vì nó giúp mình ý thức rằng mình luôn cần tỉnh táo và thận trọng khi làm nghề.

Hiện tượng mạng Hoa Vinh trải lòng sau hơn 2 tháng vụt sáng thành sao, tiết lộ thích con gái... bánh bèo - Ảnh 8.

Một vấn đề nữa cũng khiến nhiều người tò mò, đó là thu nhập của anh. Người thì bảo giá của anh bây giờ bằng sao hạng A, người thì bảo anh phá giá.. vậy sự thật là sao? Anh có thể đưa ra một vài con số cụ thể được không?

Mình mới vào nghề, mình khôngbiết thế nào là phá giá, vì mình cũng không biết giá của các anh chị đồng nghiệp khác là như thế nào. Đó là sự thật.

Nhưng không thể phủ nhận, thu nhập bây giờ của Vinh là một sự thay đổi lớn so với các công việc trước đây.

Trước mỗi báo giá, Vinh và anh quản lý của mình đều có thống nhất với nhau, nếu thấy hợp lí với công sức mình bỏ ra thì mình nhận, ”thuận mua - vừa bán”.

Vinh cũng vẫn sẵn sàng tham gia miễn phí các chương trình dành cho sinh viên, học sinh hay góp tiếng hát, hình ảnh mình vào các dự án, chương trình cộng đồng, từ thiện khác… Không vấn đề gì cả

Hiện tại, thu nhập chính của anh đền từ nguồn nào? (Quảng cáo, tham gia sự kiện, hát bar..).

Từ tất cả, nhưng cũng không có nghĩa là cái gì mình cũng nhận. Quản lý của Hoa Vinh luôn có chọn lọc cho mỗi lần Vinh xuất hiện, vì con đường mình đi bây giờ là sự nghiệp, là một con đường dài chứ không phải ngày một, ngày hai.

Nhưng nói thật nhé, Vinh là một người không giỏi trong việc tính toán về tài chính đâu. Mình là nghệ sĩ nên chỉ quan tâm chuyện ca hát, tối nay lên sân khấu sẽ hát gì, sẽ chuẩn bị thu âm bài gì mới, hoà âm ra sao… thôi.

Hiện tượng mạng Hoa Vinh trải lòng sau hơn 2 tháng vụt sáng thành sao, tiết lộ thích con gái... bánh bèo - Ảnh 9.

Mục tiêu gần và xa của anh là gì?

Hoa Vinh đang nhận lời tham gia 1 gameshow “Vì Vinh thú vị”. Song song đó, Vinh đang chuẩn bị các sản phẩm mới của chính bản thân mình với vai trò ca sĩ chuyên nghiệp.

Nếu sau này không nổi tiếng nữa, anh nghĩ mình sẽ làm nghề gì?

Vinh thích công việc kinh doanh, nhưng có lẽ ngày đó còn xa mà… Bây giờ mình cứ làm tốt tất cả những kế hoạch, lịch trình hiện tại cái đã.

Hoa Vinh luôn biết ơn cuộc đời và khán giả, người hâm mộ đã cho mình hai chữ “ca sĩ”, cho mình được sống đúng với đam mê bản thân. Vinh chắc chắn sẽ không phụ lòng những tình cảm yêu thương đó.

TAG:
'; $(".float_banner_c2").html(float_banner_c2); })