DÒNG SỰ KIỆN. * Thời trang 2018* Làm đẹp cùng chuyên gia

DA TRẮNG BẬT TONE TỨC THÌ, THAY THẾ CHO NHIỀU BƯỚC TRANG ĐIỂM VỚI KEM NÂNG TONE, TRẮNG DA MEDICELL

Sưu tầm
11/03/2019 00:00
Mỗi khi đi ra ngoài, đi học, đi chơi, đi làm các cô nàng đều tốn không ít thời gian cho việc làm trắng, che khuyết điểm,… Bây giờ không cần nhiều bước như trước nữa vì đã có kem nâng tone, trắng da Medicell làm trắng, dưỡng ẩm chỉ trong vòng 1 phút…

Các nàng cần một loại kem vừa dưỡng da trắng sáng vừa giúp da lên tone, mịn màng lại không cần phải tốn thời gian make up, thẩm thấu nhanh mà trông da rất thật không gây trắng ảo, trắng bệt?

Kem nâng tone, trắng da Medicell

Với kem nâng tone, trắng da Medicell chỉ cần bôi trong tức thì là thấy da nâng tone hẳn luôn, nếp nhăn cũng bị che phủ mờ. Kem giúp da trắng sáng đều màu, phù hợp với những làn da nhạy cảm nhất, che đi những đốm nâu sạm màu, tàn nhang, đồi mồi, thâm mụn, sẹo rỗ...



               Làn da mịn màng, trắng hồng rạng rỡ của các Hot girl khi sử dụng

Với chiết xuất dâu tây, dâu đen, bông cải xanh, nho, collagen thuỷ phân, DNA có trong trứng cá hồi,…không chỉ làm trắng tức thời mà kem còn bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh và trắng sáng từ bên trong chống lão hoá, kích thích các tế bào da mới hình thành để thay làn da cũ xỉn màu thành làn da sáng trắng. Sau một thời gian dài sử dụng kem trắng da nâng tông Vita White của Medicell các bạn sẽ thấy làn da đẹp lên từng ngày và ngưng sử dụng da hoàn toàn không bị lệ thuộc, không bị xuống tông.

 “Bảo bối” không thể thiếu trong túi các cô nàng hiện đại

Hơn nữa, chất kem mềm mượt, thấm nhanh, không bết dính, hương thơm dịu nhẹ đem đến cho các cô gái làn da sáng mịn tức thì rạng rỡ cả ngày dài nên các cô nàng thoải mái vui chơi, hoạt động nhé.

Chất kem mềm mịn thấm nhanh vào da

Hướng dẫn sử dụng
- Sử dụng kem hằng ngày, vào mỗi buổi sáng và tối, trước khi đi ra ngoài
- Sau khi rửa mặt sạch, thoa toner + huyết thanh, lấy một ít kem vừa đủ ra tay, chấm đều lên khuôn mặt và cổ, tay,..dùng các ngón tay tán thành một lớp mỏng lên da, massage để kem thẩm thấu sâu vào trong da.

Nếu bạn nào còn lo lắng về nguồn gốc xuất xứ thì hoàn toàn yên tâm vì sản phẩm nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi Cát Viên, có giấy tờ công bố xuất xứ thành phần rõ ràng nhé.

Link FB:

https://www.facebook.com/cungcapspa/posts/2279942985554198?__tn__=-R

Link youtube:

'; $(".float_banner_c2").html(float_banner_c2); })