DÒNG SỰ KIỆN. * Thời trang 2018* Làm đẹp cùng chuyên gia

Đã mắt với những màn khoe tài của các tại chung kết Bigo Talent 2021

Sưu tầm
22/09/2021 16:58
Tối 20.09 và 21.09 vừa qua, Chung kết Cuộc thi tìm kiếm tài năng Bigo Talent 2021 đã được tổ chức. Trải qua 3 vòng thi, không chỉ khán giả mà dàn giám khảo Vương Khang, Thanh Duy, Chi Dân, Châu Khải Phong, Minh Vương (M4U), Hoài Lâm cũng háo hức tìm ra được người chiến thắng cuộc thi năm nay.\r\n\r\n

Quay trở lại với với những màn trình diễn đầy sáng tạo của các idol tài năng, đêm chung kết Bigo Talent 2021 được phát sóng trực tiếp vào ngày 20.09 và 21.09 trên App Bigo Live vừa qua đã để lại nhiều dấu ấn đáng nhớ. Đây đã trở thành sân chơi để các bạn trẻ thỏa sức thể hiện niềm đam mê ca hát, nhảy múa, chơi nhạc cụ,... Đúng như slogan của chương trình “Chinh phục đỉnh cao - Tài năng tỏa sáng”, hai đêm chung kết đã để lại rất nhiều khoảnh khắc đáng nhớ với cả giám khảo và các thí sinh.

Chinh phục đỉnh cao - Tài năng toả sáng

Đêm chung kết 20.09.2021, 3 vị giám khảo đã đồng hành cùng các thí sinh gồm: Vương Khang, Châu Khải Phong và Hoài Lâm. Bigo Talent 2021 ngay từ đêm chung kết đầu tiên đã gây ấn tượng với các màn trình diễn xuất sắc. Không chỉ sở hữu ngoại hình sáng, biết cách thu hút sự chú ý của người xem, các idol đã làm ban giám khảo “đứng ngồi không yên". Không những vậy, giọng hát đầy truyền cảm của các thí sinh và khả năng chơi đàn điêu luyện cũng cho thấy các bạn trẻ đã dành thời gian đầu tư cho bài thi của mình thêm phần ấn tượng.

Mở màn đêm chung kết là những màn biểu diễn “nóng bỏng” đến từ các vũ công đình đám nhà Bigo Live, khiến cả khán giả lẫn người theo dõi không khỏi trầm trồ. Nhưng diễn biến tiếp theo mới là điều khiến BGK và người theo dõi ngỡ ngàng, tiết mục ấn tượng với sắc màu phong phú. Chính Châu Khải Phong – ca sĩ nổi tiếng với hàng loạt bài hit cũng phải cảm thán: “Các bạn Idol rất thông minh, biết cách lựa chọn bài hát phù hợp với chất giọng, lựa chọn trang phục độc đáo, vừa khoe được nét đẹp vừa khiến phần trình diễn trở nên cuốn hút hơn.”

Top 3 thí sinh xuất sắc nhất đêm thi 20.09.2021.

Và một điều khiến người hâm mộ và cả dàn thí sinh không khỏi bất ngờ đó chính là sự khó tính và nghiêm khắc của giám khảo Hoài Lâm. Nếu nhưng trước đêm thi, nhiều người không khỏi nghi ngờ khả năng của Hoài Lâm và cho rằng anh chàng sẽ lép về so với các đàn anh thì điều xảy ra hoàn toàn ngược lại. Hoài Lâm đã đưa ra những nhận xét rất cứng rắc, chỉ ra điểm yếu của mỗi thí sinh và cách để các bạn khắc phục.

Đa phần, các idol của Bigo Talent 2021 đều thể hiện sự tự tin, cố gắng hoàn thành tốt nhất phần thi tài năng của mình. Ở đêm chung kết thứ hai diễn ra vào đêm 21.09 với sự đồng hành của các giám khảo Thanh Duy, Chi Dân và Minh Vương (M4U) cũng không ít lần bày tỏ sự thán phục, ngạc nhiên và thích thú với các tiết mục. Ở các phần thi nhảy,  có thể nói các idol đã trình diễn ấn tượng, bài bản cả về kỹ thuật. Chính vì tất cả các tiết mục đều có những “điểm cộng", các giám khảo cho rằng nếu đặt lên bàn cân thì cuộc thi chắc chắn sẽ phải chịu sự cạnh tranh lớn. 

Top 3 thí sinh xuất sắc nhất đêm thi 21.09.2021

 Bigo Talent 2021 đã khép màn 2 đêm chung kết với những cái tên cực kỳ xứng đáng. Những bài thi được đầu tư chỉnh chu, khả năng trình diễn xuất sắc đã ghi điểm không chỉ trong lòng BGK mà còn chinh phục người hâm mộ.  Bên cạnh đó, những tiết mục đặc biệt của các thí sinh khác chắc chắn cũng sẽ là động lực để Bigo Live tiếp tục tổ chức thêm những cuộc thi tương tự vào những mùa tiếp theo. 

Bigo Live là ứng dụng xã hội trực tuyến kết nối hàng triệu người trên khắp 150 quốc gia trên toàn cầu. Tại Bigo Live, mọi người đều có thể chia sẻ tài năng của bản thân như ca hát, nhảy múa, nấu ăn… hay những điểm mạnh nổi bật, kỹ năng trang điểm, kể chuyện, chia sẻ về những xu hướng đang thịnh hành. Song song đó, bạn cũng có thể thưởng thức những màn biểu diễn đặc sắc từ các nghệ sĩ, idol mà bạn không thể ngờ đến.

 

Bigo Live là kênh truyền hình trực tiếp mà trong đó khán giả là hàng tỷ người, những người mà yêu quý bạn, follow bạn mỗi khi bạn lên sóng. Không cần phải đi cafe, phòng trà hay nhà hát… mà vẫn được nghe rất nhiều giọng ca hay, nhảy múa đẹp, DJ cực sôi động hay những câu chuyện được chia sẻ thú vị và hài hước của những idol Bigo trình diễn tại chính căn nhà của bạn. Bigo cho phép bạn có thể trò chuyện trực tuyến với bạn bè gần xa, thực hiện những cuộc gọi video. Bạn có thể tải miễn phí  tại đây để theo dõi những chương trình hấp dẫn tại Bigo Live nhé!

TAG:
'; $(".float_banner_c2").html(float_banner_c2); })