DÒNG SỰ KIỆN. * Thời trang 2018* Làm đẹp cùng chuyên gia

Collagen Saffron Tái Sinh – Mỹ phẩm sạch của phụ nữ hiện đại hàng đầu Việt Nam

Sưu tầm
15/10/2021 09:52
Nhằm bảo vệ sự trong lành của Trái đất, người ta đã giảm tải sử dụng chất thải không thể tái chế, nilon, nhựa…Ngay cả mỹ phẩm cũng đã chuyển hướng sang “Mỹ phẩm sạch”. Mới đây, thương hiệu Mỹ phẩm sạch Olic cho ra mắt sản phẩm Collagen Saffron Tái Sinh hoàn toàn thân thiện với con người và môi trường.


            Mỹ phẩm sạch Olic ra mắt sản phẩm Collagen Saffron Tái Sinh.

Mỹ phẩm sạch Olic là sản phẩm được phát triển và sản xuất dựa trên giá trị cốt lõi: Tâm – Tầm – Tín Nhân. Sản phẩm không chứa bất kỳ thành phần độc hại, thậm chí là những chất đang bị nghi ngờ. Theo một báo cáo uy tín, thị trường làm đẹp tăng trưởng 10% lượng khách hàng ưu tiên chọn dùng mỹ phẩm sạch. Vì vậy, các nhà phân phối mỹ phẩm đang dần xóa bỏ những thành phần độc hại để đáp ứng nhu cầu của thị trường. Điều này khiến xu hướng sử dụng mỹ phẩm sạch lan tỏa toàn cầu.

Đón đầu xu hướng thị trường, thương hiệu Mỹ phẩm sạch Olic không ngừng sản xuất các sản phẩm mỹ phẩm an toàn, hoàn toàn không chứa các thành phần gây nguy hại đến sức khỏe và làn da. Mới đây, Mỹ phẩm Olic “trình làng” sản phẩm Collagen Saffron Tái Sinh với nhiều công dụng tuyệt vời.

Collagen Saffron Tái Sinh chiết xuất tự nhiên, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da, đặc biệt, phụ nữ mang thai, sau sinh đều có thể sử dụng được. Sản phẩm từ kích ứng không đáng kể đến không kích ứng. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Công ty TNHH Olic Việt Nam cam kết sản phẩm Collagen Saffron Tái Sinh không bắt nắng, không lột tẩy, không bào mòn, không có chất cấm nguy hại. Sản phẩm có đầy đủ giấy bảo hành, hướng dẫn cụ thể cách kiểm tra hàng chính hãng nên được khách hàng tin tưởng, ưu tiên lựa chọn.


             Collagen Saffron Tái Sinh được xem như thần dược giúp trẻ hóa làn da

Sản phẩm mới đem lại công dụng tuyệt vời khiến nhiều người ngỡ ngàng trước sự kỳ diệu của nó. Chỉ sau 10 giây thoa tinh chất lên mặt, làn da sẽ căng bóng nhờ tác dụng của collagen sống được cấy trực tiếp. Sau 3 ngày, làn da sẽ bật từ 2 – 3 tone, giúp da trắng hồng, sáng mịn. Sau 7 ngày, mọi nếp nhăn được xóa nhòa, nâng cơ mặt hiệu quả rõ rệt. Đặc biệt, sau 28 ngày sử dụng, mọi vết thâm nám, tàn nhang, đốm đen trên da đều được xóa mờ. Sử dụng sản phẩm mới của Mỹ phẩm Olic còn bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV.

Collagen Saffron Tái Sinh gồm các thành phần như: Collagen caviar (Collagen cá tầm), chiết xuất rễ dâu tằm và saffron…Dạng sản phẩm ở dạng huyết thanh, là công thức gần với huyết tương nên thẩm thấu tốt và nhanh đến tế bào. Huyết thanh thẩm thấu tốt gấp 10 lần ampoule, gấp 50 lần tinh chất và bằng 100 serum.

Đặc biệt, Collagen Saffron Tái Sinh còn tăng cường gấp 10 lần collagen, thay thế collagen sống thành collagen caviar nên hiệu quả nhanh gấp 10 lần so với sản phẩm các sản phẩm làm đẹp khác.


             Thành phần quý hiếm, đắt đỏ có trong sản phẩm Collagen Saffron Tái Sinh.

Với nhiều công năng tuyệt vời như vậy nhưng sản phẩm có giá thành phải chăng, hợp lý mà mọi phụ nữ đều có thể sở hữu. Collagen Saffron Tái Sinh xua tan nỗi lo lắng, bất an của phụ nữ khi bước sang tuổi “băm”. Sản phẩm hứa hẹn sẽ là món đồ không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da hằng ngày của các tín đồ làm đẹp.

Hiện nay, sản phẩm Collagen Saffron Tái Sinh đã có mặt trên thị trường thế giới, trong đó có nhiều quốc gia như: Việt Nam, Thái Lan, Philipin, Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Dubai… được khách hàng phản hồi tốt và là sản phẩm làm đẹp được săn lùng hàng đầu Việt Nam.
TAG:
'; $(".float_banner_c2").html(float_banner_c2); })