DÒNG SỰ KIỆN. * Thời trang 2018* Làm đẹp cùng chuyên gia

5 loại kem mờ nám, sáng da cực ấn tượng đến từ xứ sở Kim chi

Sưu tầm
08/11/2019 00:00
Các sản phẩm đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc với khả năng mờ nám, dưỡng trắng da làm “xiêu lòng” rất nhiều chị em Việt.

Kem mờ nám, dưỡng trắng da Dongsung Rannce Cream

Đây là dòng sản phẩm chuyên biệt làm mờ nám, đốm nâu và tàn nhang, đồng thời dưỡng sáng da của công ty Dược Dongsung - một thương hiệu lâu đời với hơn 60 năm phát triển trong ngành dược và chăm sóc sắc đẹp tại Hàn Quốc.

Sản phẩm này chứa các thành phần cao cấp từ tự nhiên chinh phục cả những tín đồ làm đẹp khó tính như: Nấm men gạo (Acid Kojic), nọc ong (Bee Venom), nhau thai tinh khiết (Placenta Extract), hoạt chất chống viêm và dị ứng α-bisabolol - Bisabolol alpha…

Không làm trắng tức thì như đa số dòng kem khác, Dongsung Rannce Cream phát huy tác dụng mờ nám, dưỡng da trắng khỏe theo chu kỳ tái tạo của da là 28 ngày. Sau 4 tuần sử dụng, da của bạn sẽ trắng lên một cách từ từ nhưng bền vững nhờ cơ chế dưỡng trắng sâu từ bên trong.

Sản phẩm làm tan các mảng nám, mờ đốm nâu, tàn nhang; loại bỏ những vết thâm sẹo, thâm nám nhờ ức chế quá trình sản sinh sắc tố đen melanin mà không tẩy da hoặc khiến da bị bào mòn, thương tổn.

Mặc dù chất kem khá đặc nhưng thẩm thấu nhanh vào da, không gây bí rít hoặc nổi mụn nên Dongsung Rannce Cream phù hợp với cả da khô, da dầu và da nhạy cảm.

Giá tham khảo: 650.000đ.

Bộ Laneige xanh ngày và đêm

Dòng kem trị nám Laneige xanh gồm 2 loại là kem dùng ban ngày và kem dùng ban đêm. 

Laneige xanh ban ngày chứa dưỡng chất Glycerol momonnostearate thẩm thấu nhanh vào tế bào da, loại bỏ độc tố, ức chế sắc tố melanin từ đó cải thiện vùng da bị xỉn màu, làm mờ nám, tàn nhang. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng cân bằng PH, giữ ẩm, ngăn ngừa sự tác động của tia cực tím.

Laneige xanh ban đêm cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng tế bào hiệu quả ngay cả khi bạn ngủ. Các thành phần vitamin tự nhiên có trong kem sẽ giúp loại bỏ sắc tố nằm sâu dưới tế bào da, chống oxy hóa để làm mờ các đốm nám, tàn nhang, bảo vệ da sáng khỏe và săn chắc.

Bộ sản phẩm thích hợp để sử dụng cho mọi loại da.

Giá tham khảo: 520.000 - 600.000 VVĐ/bộ.

Kem dưỡng ẩm, trắng da Olay Regenerist Luminous Tone Perfecting Cream

Olay là thương hiệu mỹ phẩm uy tín lâu đời đến từ Hàn Quốc nên rất được phái đẹp Việt yêu thích.

Công thức chống oxy hóa trong Luminous Tone Perfecting Cream của Olay cung cấp các thành phần dưỡng ẩm và lấy đi các điểm tối màu sâu trong da. Chính vì vậy kem trắng da Luminous Olay có tác dụng làm mờ dần các đốm đen, tàn nhang, nám… trả lại bạn làn da tươi sáng, rạng ngời, khỏe mạnh.­­­­­ Ngoài ra, Luminous Tone Perfecting Cream còn được xem như một loại kem dưỡng khá hoàn hảo, khi thoa lên da kem thẩm thấu rất nhanh và làm mềm da tức thì, giúp da mặt căng mịn và dễ chịu.

Lưu ý: sản phẩm chỉ dành cho nữ từ sau 30 tuổi trở lên. Để thấy được kết quả chị em cần chờ sau khoảng 8 tuần sử dụng đều đặn.

Giá tham khảo: 350.000 – 500.000 đồng/hộp

  1. Kem trắng da, mờ thâm nám Ohui Extreme White

Sản phẩm chứa các thành phần thiên nhiên an toàn và lành tính như Snow Vitamin đậm đặc, Miracle White Flower (hoa thủy tiên) và vitamin B3 thẩm thấu sâu vào da, nuôi dưỡng làn da. Những tinh thể nấm tuyết mát lạnh tan nhanh vào da, làm mờ dần vết thâm nám, tình trạng da xỉn màu nhanh chóng được khắc phục. Đồng thời các dấu hiệu lão hóa da bị đẩy lùi, làn da trở nên căng mịn và sáng trong.

Sản phẩm thích hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Tuy nhiên giá thành hơi cao.

Giá tham khảo: 1.500.000đ

Cao mờ tàn nhang, thâm nám Whoo Radiant White Intensive Spot Corrector


Đây là dòng sản phẩm danh tiếng đến từ xứ củ sâm. Whoo Radiant White Intensive Spot Corrector có dạng cao nên khá cô đặc, tăng hiệu quả khi sử dụng.

Các thành phần chính của cao Whoo là ngọc trai và cúc hoang dã giúp giảm mờ các sắc tố sạm nám trên da mặt rõ rệt, ức chế sản sinh melanin, loại bỏ những chất cặn bã và cải thiện da trắng sáng đều màu. Bên cạnh đó sản phẩm còn có khả năng che lấp khuyết điểm trên da một cách tự nhiên.

Nhiều chị em cho rằng dùng cao Whoo rất tốt nhưng giá hơi “chát”, phù hợp với những người có tài chính ổn định.

Giá tham khảo: 2.750.000 - 2.850.000đ

TAG:
'; $(".float_banner_c2").html(float_banner_c2); })